Quảng cáo

'Tài năng trẻ từng lọt top 40 thế giới' trăn trở khi rời HAGL

Chủ nhật, 20/12/2020 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi rời HAGL gia nhập TP. Hồ Chí Minh theo một bản hợp đồng cho mượn, Thanh Hậu đã có những trận đấu đầu tiên trong màu áo đội bóng mới.

Ngày 19/12, TP. Hồ Chí Minh đã có trận giao hữu với đội bóng cùng thành phố - Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất. Ở trận "derby" này, tài năng trẻ được TP. Hồ Chí Minh mượn về từ HAGL tiếp tục được tin tưởng cho vào sân ở trong hiệp 2. Thanh Hậu sau khi được thay người đã thể hiện tốt trong vai trò là một tiền vệ trung tâm. Chung cuộc TP. Hồ Chí Minh có được chiến thắng tối thiểu 1-0 sau bàn thắng trên chấm Penalty của Trung Thành.

Sau trận đấu, Thanh Hậu đã có những chia sẻ với Zing về một tháng gắn bó với đội bóng mới: "Tôi mới về đội nên cũng cần phải có thời gian. Anh em trong đội rất thân thiện cũng như là giúp đỡ tôi rất nhiều để có thể hòa nhập. Thời gian qua, CLB chủ yếu tập thể lực nên chưa có thể trạng tốt nhất, nhưng mọi người đã cố gắng hết sức mình.

Tôi đã ở HAGL gần 10 năm, trong khi chỉ mới chuyển về CLB TP.HCM được gần một tháng. Trước khi quyết định ra đi, tôi cũng đã trăn trở nhiều năm rồi. Lần này, tôi muốn xin đi để tìm cơ hội mới cho bản thân mình. Có nhiều thứ giữ chân ở Gia Lai, nhưng tôi muốn bản thân mình phát triển hơn".

Tài năng trẻ từng lọt top 40 thế giới trăn trở khi rời HAGL Ảnh 1
Thanh Hậu tiếp tục được ra sân trong trận giao hữu với Sài Gòn FC. (Ảnh: Zing)

Trước đó, Phan Thanh Hậu từng được đôn lên đội 1 của HAGL vào năm 2015 cùng với những Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh...Trong 6 mùa giải tại HAGL, anh ra sân 44 lần, trung bình 7,3 trận/mùa và chỉ ghi được 1 bàn thắng. Ở V-League 2020 vừa rồi, Văn Hậu chỉ ra sân 5 lần trong đó có 2 lần xuất phát chính.

Việc không tìm được suất đá chính trong đội hình của HAGL khiến cho tài năng trẻ từng lọt top 40 thế giới này quyết định chuyển tới TP. Hồ Chí Minh để phát triển bản thân.

Cựu HLV trưởng ĐTQG Việt Nam có bến đỗ mới

VIDEO: Văn Toàn - chiến binh của HAGL (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn HC / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Thanh Hậu TP Hồ Chí Minh V-League HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT