Quảng cáo

Cựu HLV trưởng ĐTQG Việt Nam có bến đỗ mới

Chủ nhật, 20/12/2020 17:05 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi xin từ chức tại CLB Quảng Ninh, HLV Phan Thanh Hùng đã tìm được bến đỗ mới khi sẽ về dẫn dắt Becamex Bình Dương ở mùa giải tới.

VIDEO: HLV Phan Thanh Hùng và tâm huyết với Than Quảng Ninh (Nguồn: Next Media)

Ngay sau khi có được mùa giải thành công khi về đích ở vị trí thứ 4 V-League 2020, Than Quảng Ninh bỗng gặp vô số vấn đề và có những lúc đứng trước nguy cơ bị giải thể. Trước thềm mùa giải mới khởi tranh, đội bóng đất Mỏ chia tay với một loạt cầu thủ chủ chốt như Tuấn Linh, Văn Việt, Quách Tân,... Mới đây nhất, HLV trưởng Phan Thanh Hùng cũng đã nói lời chia tay đội chủ sân Cẩm Phả sau năm mùa giải dẫn dắt.

Không lâu sau khi từ chức HLV trưởng Than Quảng Ninh, ông Phan Thanh Hùng đã tìm được bến đỗ mới. Theo những nguồn tin thân cận với cựu HLV trưởng của ĐTQG Việt Nam, ông đã đồng ý về dẫn dắt CLB Becamex Bình Dương vào mùa giải tới. Theo đó, ông Hùng sẽ bay vào và ký hợp đồng chính thức với đội chủ sân Gò Đậu vào tuần sau.

Ảnh 1
HLV Phan Thanh Hùng sẽ dẫn dắt Becamex Bình Dương ở V-League 2021.

Ngay sau khi kết thúc mùa giải 2020, Bình Dương đã thực hiện nhiều thay đổi. Trước khi có thông tin Phan Thanh Hùng về Bình Dương, Giám đốc kỹ thuật Đặng Trần Chỉnh kiêm nhiệm đồng thời vị trí HLV trưởng của CLB. Ngay sau khi lên nắm quyền, ông Chỉnh đã thay đổi cơ cấu đội bóng khi đưa Tiến Linh lên làm đội trưởng thay cho Tô Văn Vũ.

Tuy nhiên, ngay trước thềm mùa giải mới, Bình Dương bị mất cầu thủ trụ cột quan trọng khi trả Hồ Tấn Tài về cho đội bóng chủ quản CLB Bình Định. Mặc dù vậy, với sự hiện diện của HLV Phan Thanh Hùng trên băng ghế chỉ đạo, đội bóng đất Thủ được kỳ vọng sẽ thay đổi diện mạo ở V-League 2021 và cạnh tranh sòng phẳng với hai đại diện Thủ đô trong cuộc đua tới chức vô địch.

Lee Nguyễn - Kiatisak: Oan gia ngõ hẹp!

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phan Thanh Hùng Than Quảng Ninh Becamex Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo