Quảng cáo

Lee Nguyễn - Kiatisak: Oan gia ngõ hẹp!

Thứ bảy, 19/12/2020 17:57 PM (GMT+7)
A A+

Việc có cả Kiatisak và Lee Nguyễn khiến cho V-League 2021 trở nên hấp dẫn và đáng xem hơn bao giờ hết nếu biết được những mâu thuẫn hai người từng có trong quá khứ.

VIDEO: Bàn thắng của Lee Nguyễn giúp HAGL đánh bại 'ông lớn' Thể Công (Nguồn: BLV Quang Huy)
Sáng ngày 18/12, HLV Mano Polking đã lên tiếng xác nhận với chúng tôi về việc TP. Hồ Chí Minh đã chiêu một thành công cầu thủ Việt kiều Lee Nguyễn. Với việc TP. Hồ Chí Minh có được sự phục vụ của Lee Nguyễn và HAGL cũng đã có được cái gật đầu chấp thuận của HLV Kiatisak, người hâm mộ đang háo hức chờ đợi cuộc đối đầu của cả hai ở V-League 2021.
Trong quá khứ, Lee Nguyễn từng là học trò của Kiatisak khi huyền thoại bóng đá Thái Lan quay trở lại dẫn dắt HAGL vào năm 2010. Đẳng cấp được thừa nhận của Lee Nguyễn cùng tài năng của vị chiến lược ra người Thái khiến nhiều người hâm mộ HAGL tin rằng sự kết hợp này sẽ giúp đội bóng phố Núi có được thành công như hồi Kiatisak còn thi đấu.
Thế nhưng, thực tế khi ấy diễn ra hoàn toàn ngược lại. Kiatisak và Lee Nguyễn có nhiều mâu thuẫn. Ở trận đấu thứ 2 của Kiatisak trên cương vị là HLV trưởng của HAGL, ông để Lee Nguyễn trên băng ghế dự bị. Đến khi HAGL bị dẫn trước ở phút 80, Kiatisak mới ra hiệu cho Lee Nguyễn khởi động để vào sân thày người. Tuy nhiên cầu thủ từng chơi ở giải nhà nghề Mỹ lại lắc đầu từ chối.
Lee Nguyễn - Kiatisak: Oan gia ngõ hẹp! Ảnh 1
Lee Nguyễn và Kiatisak vốn chẳng ưa gì nhau khi còn ở HAGL (Ảnh: VN Express)
Đỉnh điểm của sự mâu thuẫn là khi Kiatisak yêu cầu xin lỗi, nhưng Lee Nguyễn không đồng ý và sẵn sàng nói tay đôi với ông thầy của mình: "Tôi chẳng có việc gì phải xin lỗi anh cả. Tôi đã tập luyện rất chuyên cần cũng như là thực hiện đầy đủ những gì mà HLV yêu cầu.
Tôi cũng không bị chấn thương cũng không vi phạm kỷ luật và tôi đã thể hiện được năng lực trên sân cỏ. Vậy tại sao tôi lại phải dự bị? Anh nói rằng tôi là cầu thủ quan trọng nhất ở HAGL lúc này và lý giải rằng việc xếp tôi ở ghế dự bị là để gây bất ngờ cho đối phương ở hiệp 2.
Tôi chưa từng thấy HLV nào trên thế giới lại dùng cầu thủ tốt nhất của mình chủ trong 15 phút cuối trận đấu. Nếu anh không thích, tôi sẽ rời đội bóng!".
Lee Nguyễn - Kiatisak: Oan gia ngõ hẹp! Ảnh 1
Lee Nguyễn và Mano Polking được hy vọng sẽ giúp TP. Hồ Chí Minh cạnh tranh sòng phẳng chức vô địch với hai đại diện từ Thủ đô.
Mười năm sau câu chuyện diễn ra vào ngày hôm ấy, Kiatisak và Lee Nguyễn cùng quay lại Việt Nam. Kiatisak vẫn ở cương vị của một chiến lược gia đầy kiên định của HAGL còn Lee Nguyễn lại đầu quân cho "đại gia" TP. Hồ Chí Minh dù đã ở tuổi 34. 
Tài năng của Lee Nguyễn là điều không thể phủ nhận khi anh từng chơi cho CLB thuộc sở hữu của cựu danh thủ David Beckham và có nhiều năm liền khoác áo Los Angeles. Ngày về lại với V-League của anh, người hâm mộ và giới chuyên môn không chỉ chờ Lee Nguyễn cùng HLV Mano Polking sẽ giúp TP. Hồ Chí Minh lột xác mà còn chờ những trận đối đầu nảy lửa giữa anh và người thầy cũ Kiatisak vốn vẫn chẳng ưa gì nhau!
 
Author Thethao247.vn Hàn Di / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League TP. Hồ Chí Minh HAGL Lee Nguyễn Kiatisak
Xem thêm
TIN NỔI BẬT