Quảng cáo

Sài Gòn chào đón chuyên gia Tokyo FC để phát triển đào tạo trẻ

Thứ sáu, 18/12/2020 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Oshima Tsubasa - Giám đốc Học viện bóng đá FC Tokyo đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh và làm việc cùng CLB Sài Gòn trong suốt một tuần qua.

VIDEO: CLB Sài Gòn - Kẻ thất bại vĩ đại ở V.League 2020 (Nguồn: Next Sports)

Ngày 11/12, hai chuyên gia phát triển của Học viện bóng đá FC Tokyo là Mr. Fujiwara Kenzo và Mr. Oshima Tsubasa đã có buổi ra mắt Sài Gòn FC. Hai chuyên gia sẽ đóng vai trò định hướng, xây dựng và phát triển học viện cũng như các lớp bóng đá cộng đồng cho Sài Gòn FC.

Sau một tuần tìm hiểu và làm việc ở Sài Gòn FC, ông Oshima Tshubasa tỏ ra rất háo hức với dự án này và sẽ dùng hết kỹ năng cũng như khả năng để cống hiến cho sự phát triển của CLB Sài Gòn nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung.

Sài Gòn chào đón chuyên gia Tokyo FC để phát triển đào tạo trẻ Ảnh 1
Oshima Tshubasa trong buổi lễ ra mắt Sài Gòn FC vào ngày 11/12.

Oshima Tsubasa đã có 7 năm kinh nghiệm làm huấn luyện cho các đội U15, U18 của Học viện bóng đá Fagiano Okayama FC và FC Tokyo. Ông từng là cầu thủ thi đấu ở J-League cho các câu lạc bộ Ventforet Kofu, Fagiano Okayama FC…

Từ kinh nghiệm của một cầu thủ chuyên nghiệp và nay là HLV đào tạo các cầu thủ trẻ, ông Oshima Tsubasa mong muốn các cầu thủ cảm nhận được 3 điều khi đến với bóng đá: Rèn luyện tinh thần chấp nhận thử thách và sẵn sàng đối mặt với khó khăn, nâng cao tính toàn diện của con người bằng cách hình thành các tính cách: tự lập, đoàn kết, kỷ luật và tinh thần cao thượng, và cuối cùng là chơi bóng bằng cả trái tim.

HLV Park gọi bổ sung 'hòn đá tảng' xứ Nghệ lên U22 Việt Nam

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sài Gòn FC V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT