Quảng cáo

HLV Mano Polking: 'Tôi muốn có Lee Nguyễn từ lúc còn ở Thái Lan'

Thứ sáu, 18/12/2020 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Trả lời phỏng vấn của chúng tôi, HLV Mano Polking tiết lộ ông đã "ngắm" Lee Nguyễn từ khi còn làm việc ở Thai League.

HLV Mano Polking xác nhận TP.HCM đã đạt tất cả những thỏa thuận hợp đồng với Lee Nguyễn và tiền vệ này sẽ chơi cho TP.HCM từ mùa giải 2021. 

"Đúng là chúng tôi đã chiêu mộ được anh ấy - Lee Nguyễn. Đó là một cầu thủ có kỹ năng tuyệt vời, thuộc hàng top ở giải Mỹ. Anh ấy có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu ở môi trường bóng đá chuyên nghiệp. Vậy nên, tôi rất hài lòng với bản hợp đồng này", HLV Mano Polking chia sẻ với chúng tôi.

Tân HLV TP.HCM: 'Tôi đã từng muốn Lee Nguyễn chơi ở Thai League' Ảnh 1
Ông Polking rất vui khi Lee Nguyễn gia nhập TP.HCM.

Cũng theo HLV Mano Polking, ông đã theo dõi Lee Nguyễn từ rất lâu, kể từ khi ông còn làm việc ở Thái Lan. Thậm chí, vị chiến lược gia người Brazil còn cho biết, ông đã từng muốn đưa Lee Nguyễn đến Bangkok United.

"Tôi đã theo dõi anh ấy từ trước, kể từ khi còn là việc ở Bangkok United. Anh ấy vừa tài năng lại vừa có quốc tịch Việt Nam - phù hợp với 1 suất cầu thủ Đông Nam Á của Thai League. Đó là lý do tôi đã từng rất muốn được có anh ấy trong đội hình. Tuy nhiên, vì một vài lý do nên tôi không thể có được Lee.

Về vấn đề Lee tới TP.HCM, tôi rất vui khi có bản hợp đồng chất lượng như vậy", HLV Mano Polking chia sẻ với chúng tôi.

Lee Nguyễn là một trong những cầu thủ đẳng cấp tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS). Anh thi đấu trong màu áo CLB Inter Miami ở mùa giải vừa qua, đội bóng thuộc sở hữu của David Beckham. Trước đó, anh có nhiều năm khoác áo Los Angeles FC và gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp.

Việc Lee tới TP.HCM chơi bóng thực sự là một sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Thống Nhất tại V.League 2021. Nhất là trong bối cảnh đội bóng này vừa để mất cầu thủ chủ chốt ở mùa trước là Công Phượng.

VIDEO: Lee Nguyễn lập siêu phẩm sút phạt tại MLS
Author Thethao247.vn Thai Viet / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn về TP.HCM Lee Nguyễn Mano Polking HLV CLB TPHCM CLB TPHCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT