Quảng cáo

Thực hư việc HAGL muốn chiêu mộ thủ thành ĐT Thái Lan?

Thứ sáu, 18/12/2020 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, truyền thông Thái rộ lên tin đồn Hoàng Anh Gia Lai muốn có sự phục vụ của thủ thành ĐT Thái Lan. Tuy nhiên, thương vụ này có khả thi không bởi lực lượng thủ môn ở HAGL đến nay đã đầy đủ và ổn định.

Mới đây, tờ Idoojung (Thái Lan) đã thông tin rằng có 3 đội bóng muốn chiêu mộ thủ thành Kawin Thamsatchana. Port FC được đồn đoán đang âm thầm thương thảo với Kawin. Ngoài ra, Muangthong United cũng có ý chiêu mộ thủ thành 30 tuổi. Bên cạnh đó, Kiatisak cũng muốn có được sự phục vụ của thủ thành này.

Theo tờ Idoojung, nếu sang Việt Nam cùng Kiatisak, thủ thành này sẽ được nhận mức lương cực cao. Bên cạnh đó, anh còn được làm việc với người thầy cũ từng dẫn dắt anh ở Đội tuyển Thái Lan. Thế nhưng, đó mới chỉ là thông tin được lan truyền trên báo Thái. Thực tế, điều này có thực sự khả thi không khi Hoàng Anh Gia Lai hiện đã đủ thủ môn.

HAGL chưa có động thái liên hệ với thủ thành ĐT Thái Lan
HAGL chưa có động thái liên hệ với thủ thành ĐT Thái Lan

Đặc biệt, mới đây, Hoàng Anh Gia Lai đã chiêu mộ thủ thành Huỳnh Tuấn Linh từ Than Quảng Ninh về phố núi. Đây là thủ thành có chuyên môn tốt, đã nhiều lần được triệu tập lên Đội tuyển quốc gia. Bên cạnh đó, HAGL cũng đã gia hạn hợp đồng với thủ thành Bửu Ngọc. 

Liên quan đến vấn đề này, theo thông tin chúng tôi tìm hiểu được từ một nguồn tin khá tin cậy ở Hoàng Anh Gia Lai, đội bóng này chưa có động thái tiếp cận với thủ thành người Thái Kawin Thamsatchana, vốn người sắp hết hợp đồng cho mượn với CLB Sapporo ở J.League cả.

Xét trên tình hình thực tế, Hoàng Anh Gia Lai đã có Tuấn Linh, Bửu Ngọc và cả Lê Trường. Họ hoàn toàn đủ khả năng cáng đáng vị trí gác đền cho đội chủ sân Pleiku chơi ở V.League chứ không cần thiết phải chi số tiền khủng để đưa về một tên tuổi lớn như Kawin nữa. 

Học trò HLV Petrovic có 6 lần 'thử chân' trước thềm V.League 2021

VIDEO: 'Người cũ' bất ngờ xuất hiện trong buổi tập của ĐT Việt Nam (Nguồn: Next Media)
Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kawin HAGL Hoàng ANh Gia Lai V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT