Quảng cáo

HLV Park Hang Seo không bình chọn cho Ronaldo và Lewandowski

Thứ sáu, 18/12/2020 08:45 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đã không lựa chọn cả Cristiano Ronaldo và Robert Lewandowski trong lá phiếu bầu FIFA The Best 2020.

Những cái tên xuất sắc nhất đã được công bố ở Lễ trao giải FIFA The Best 2020. Không nằm ngoài dự đoán, Robert Lewandowski của Bayern Munich đã xuất sắc vượt qua hai siêu sao Cristiano Ronaldo (Juventus) và Lionel Messi (Barcelona) để trở thành Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm 2020.

Đây là thành quả xứng đáng với màn trình diễn của tiền đạo người Ba Lan trong năm qua. Anh đã ghi được 55 bàn thắng sau 47 lần ra sân trên mọi đấu trường, cùng Bayern Munich giành cú ăn 3 vĩ đại và trở thành Vua phá lưới ở cả 3 giải đấu Champions League, Bundesliga và Cúp QG Đức.

Tuy nhiên, Robert Lewandowski lại không nằm trong lá phiếu bình chọn của HLV Park Hang Seo, HLV trưởng của ĐTQG Việt Nam. Chiến lược gia người Hàn Quốc bình chọn số 1 cho Kylian Mbappe, sau đó lần lượt là Lionel Messi và Neymar.

Ảnh 1
Robert Lewandowski đã vượt qua Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Trong khi đó, Quế Ngọc Hải dành vị trí số một trong phiếu để bầu cho Robert Lewandowski, tiếp theo đó là Sergio Ramos (Real Madrid) và Kevin De Bruyne (Manchester City).

Giải thưởng FIFA The Best được quyết định dựa trên cuộc bỏ phiếu công khai gồm 25% bình chọn từ HLV các ĐTQG, 25% bình chọn từ các thủ quân ĐTQG là thành viên của FIFA, 25% bình chọn từ các nhà báo trên khắp thế giới và 25% số phiếu bình chọn từ người hâm mộ.

Đội hình tiêu biểu FIFA FIFPRO World11 (dành cho nam): Alisson, Alexander-Arnold, Van Dijk, Ramos, Davies, Kimmich, De Bruyne, Thiago, Messi, Lewandowski, Ronaldo.

Đội hình 11 cầu thủ nữ xuất sắc nhất: Endler, Bronze, Renard, Bright, Heath, Boquete, Bonansea, Rapinoe, Cascarino, Miedema, Harder

Cầu thủ nữ xuất sắc nhất năm: Lucy Bronze (Manchester City, Anh)

HLV nữ xuất sắc nhất năm: Sarina Wiegman (Hà Lan)

Thủ môn nữ xuất sắc nhất năm: Sarah Bouhaddi (Lyon, Pháp)

Người hâm mộ của năm: Marivaldo Francisco da Silva

Cầu thủ Fair Play: Mattia Agnese (Ospedaletti Calcio, Ý)

CHÍNH THỨC: Xác định chủ nhân các giải thưởng tại The Best FIFA Awards 2020

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park hang seo fifa the best 2020 lewandowski cristiano ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT