Quảng cáo

HLV U21 Viettel: 'Danh Trung sẽ trở lại U22 Việt Nam'

Thứ sáu, 18/12/2020 06:40 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo U22 Việt Nam - Trần Danh Trung ghi bàn ấn định chiến thắng giúp U21 Viettel giành quyền vào chơi trận chung kết U21 Quốc gia.

Trong trận bán kết giữa U21 Viettel và U21 Đồng Tháp chiều ngày 17/12, Trần Danh Trung đã có 1 ngày thi đấu chói sáng khi lập công giúp Viettel tiến thẳng vào chung kết U21 Quốc gia 2020. Phút 72, Trần Danh Trung có pha ra chân uy lực trong vòng cấm khiến thủ môn đối phương bất lực nhìn bóng bay vào lưới.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Thạch Bảo Khanh không quên dành lời khen ngợi cho cậu học trò "cưng" Trần Danh Trung.

"Tôi luôn nói Danh Trung là cầu thủ chơi tốt, trong trận đấu này, ở giải đấu này, Danh Trung đã đạt phong độ cao. Chúng tôi luôn tin tưởng vào những cầu thủ mình có.

Với khả năng và trình độ của Danh Trung, HLV Park Hang Seo hiểu rõ rồi. Tôi nghĩ HLV Park cần thử nghiệm những cầu thủ mới, và Danh Trung sẽ được gọi lên U22 Việt Nam đợt tới, tôi chắc chắn như vậy".

HLV U21 Viettel: 'Danh Trung sẽ được gọi lên U22 Việt Nam' Ảnh 1
Trần Danh Trung nổ phát súng đầu tiên sau 3 trận "tịt ngòi"

Với trận thua sát nút 1-2 trước U21 Viettel, U21 Đồng Tháp sẽ chạm trán U21 Nam Định ở trận tranh hạng 3. Đồng Tháp vẫn không thể tạo bất ngờ trước đội hình có chiều sâu và nhiều ngôi sao như U21 Viettel.

"Khi tôi thay trung vệ Bảo Tuấn lên đá tiền đạo, U21 Viettel đã gây sức ép lớn lên hàng thủ Đồng Tháp, khiến đội bạn bị hút về Bảo Tuấn, giúp Danh Trung có không gian và thời gian để hoạt động", HLV Thạch Bảo Khanh nói thêm.

Trần Danh Trung là gương mặt quen thuộc của U22 Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo trong các đợt tập trung trước đó. Tuy nhiên, tại đợt tập trung mới nhất, Danh Trung là 1 trong những cái tên vắng mặt gây đáng tiếc. U21 Viettel có 3 cầu thủ lên hội quân U22 Việt Nam lần này là Hữu Thắng, Nhâm Mạnh Dũng và Mạnh Cường.

HLV U21 Khánh Hòa: '70 ngàn 1 ngày, các anh huấn luyện nổi không?'

Highlights U21 Viettel 2-1 U21 Đồng Tháp (Nguồn: VFF)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Viettel u21 quốc gia park hang seo trần danh trung u22 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT