Quảng cáo

Học trò HLV Petrovic có 6 lần 'thử chân' trước thềm V.League 2021

Thứ tư, 16/12/2020 08:31 AM (GMT+7)
A A+

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB Thanh Hóa tới đây sẽ có 6 trận giao hữu để cọ xát lấy kinh nghiệm và lắp ráp đội hình.

Ngay khi bầu Đệ rời ghế Chủ tịch ở đội bóng xứ Thanh, ngay lập tức đã có một ông bầu mới lên đảm nhận vị trí này. Người thay thế bầu Đệ đảm nhiệm vị trí chủ tịch là doanh nhân Cao Tiến Đoan - Chủ tịch Tập đoàn bất động sản Đông Á.

Sau khi có ông bầu mới, đội bóng xứ Thanh đã ráo riết bắt tay ngay vào công cuộc tái thiết đội bóng. Cụ thể, Thanh Hóa đã chính thức đổi tên thành CLB Đông Á Thanh Hóa và đổi logo nhận diện. 

CLB Thanh Hóa có 6 trận giao hữu trước thềm mùa giải mới
CLB Thanh Hóa có 6 trận giao hữu trước thềm mùa giải mới

Bên cạnh đó, họ cũng đã có sự thay đổi lớn trên băng ghế huấn luyện khi đưa HLV Petrovic trở lại dẫn dắt đội bóng xứ Thanh. Trong quá khứ, vị chiến lược gia này đã từng đưa Thanh Hóa cán đích vị trí Á quân V.League 2017. Lần trở lại này, ông được kỳ vọng sẽ cải biến đội bóng xứ Thanh có một bộ mặt tích cực, đáng xem hơn so với những mùa giải gần đây. 

Hiện tại, vị chiến lược gia tài ba này đã có mặt tại Việt Nam nhưng ông đang trong quá trình thực hiện việc cách ly y tế trước khi về CLB Thanh Hóa nhận nhiệm vụ. 

Về lực lượng, đội bóng xứ Thanh đã hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng để đưa về những cái tên khá chất lượng như Doãn Ngọc Tân, Lê Quốc Phương, Paulo Pinto và Chevaughn Walsh.

Theo kế hoạch, Thanh Hóa không tham dự các giải đấu giao hữu trước thềm V.League 2021. Theo lý giải của đội bóng này, do tình hình dịch bệnh và tính hiệu quả của các giải giao hữu nên họ quyết định không tham dự.

Các học trò của HLV Petrovic sẽ có 6 trận giao hữu với các đội bóng ở phía Bắc. Cụ thể, trong tháng 12, Thanh Hóa sẽ đá 2 trận với Phù Đổng, sau đó đá với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 2 trận trên sân nhà. Trong tháng một, họ sẽ đá với Hải Phòng và Phố Hiến. Các trận giao hữu này sẽ được xếp lịch phù hợp với phong độ của các cầu thủ. 

Điểm yếu cố hữu của ĐT Việt Nam: Ông Park biết mà bất lực?

Highlights SHB Đà Nẵng vs Thanh Hóa - nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Petrovic CLB Thanh Hóa Đông Á Thanh Hóa V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo