Quảng cáo

Cựu HLV ĐT Việt Nam viết tâm thư đẫm nước mắt

Thứ ba, 15/12/2020 20:35 PM (GMT+7)
A A+

Sau rất nhiều bàn tán, cuối cùng HLV Phan Thanh Hùng không thể ở lại Than Quảng Ninh, nơi mà ông đã dành tâm huyết trong suốt 5 năm qua.

Sau cuộc họp với BLĐ Than Quảng Ninh, HLV Phan Thanh Hùng không thể tim được tiếng nói chung. Vì vậy ông quyết định nói lời chia tay đội bóng đất Mỏ sau nhiều năm gắn bó. Sự ra đi của HLV Phan Thanh Hùng để lại vô vàn tiếc nuối, bởi ông đã gây dựng nên một Than Quảng Ninh hòa hoa và đẹp mắt ở V-League suốt nhiều năm qua.

Trên trang cá nhân, ông đã viết tâm thư xúc động. Những lời từ đáy lòng khiến ai đọc bức thư cũng khó tránh khỏi những giọt nước mắt. Tiêu đề bức thứ là dòng chữ "Cảm ơn và tạm biệt".

Chúng tôi xin trích lại toàn văn bức thư của HLV Phan Thanh Hùng: "Thật khó để nói lời giã từ, nhất là khi mảnh đất ấy, con người ấy, lối sống ấy đã gắn bó với bạn, trở thành máu thịt của bạn. Cảm xúc của tôi lúc này thật khó diễn tả. Bản thân như mất đi một điều gì đó thân thuộc nhất, thiêng liêng nhất.

Nhưng, có hành trình nào mà không đến đích? Có cuộc vui nào không đến lúc khép lại. Tôi chọn cách dừng lại ở đội bóng mà bản thân từng cho rằng mình là một phần trong đó, dấn thân vì nó, hạnh phúc và hụt hẫng vì nó.

Với tôi, hành trình 5 năm qua thật đáng để nhớ, để yêu và tự hào. Tôi được làm việc ở một môi trường tuyệt vời nhất. Một đội bóng giàu truyền thống. Một địa phương năng động, phát triển với những nhà lãnh đạo tuyệt vời. Một vị chủ tịch hào phóng, trượng nghĩa, hào hiệp và luôn dành cho tôi sự tin tưởng tuyệt đối. Một đội ngũ điều hành chuyên nghiệp, mẫn cán và hết lòng vì công việc. Một đội ngũ CĐV hùng hậu, thương yêu và luôn đứng bên cạnh đội bóng trong mọi hoàn cảnh. Tôi tụ hào vì mình là một phần của CLB tuyệt vời nhất.

Cựu HLV ĐT Việt Nam viết tâm thư đẫm nước mắt Ảnh 1
Sẽ không còn hình ảnh HLV Phan Thanh Hùng trên băng ghế huấn luyện Than Quảng Ninh

Tôi chọn cách dừng lại và hy vọng Than Quảng Ninh sẽ có một hướng phát triển mới. Dừng lại không phải là chấm hết. Chúng ta luôn lưu giữ những hình ảnh tốt đẹp nhất về nhau. Chúc bóng đá Quảng Ninh giữ mãi được bản sắc và sức sống bền bỉ của vùng Mỏ kiên trung.

Cảm ơn và tạm biệt!".

Mặc dù trước đó BLĐ đội và lãnh đạo tỉnh đã quyết định sẽ cố gắng duy trì và xây dựng Than Quảng Ninh. Tuy nhiên việc thiếu hụt kinh phí, để hàng loạt trụ cột ra đi, đồng thời sẽ đôn lứa trẻ lên chơi mùa tới khiến HLV Phan Thanh Hùng không còn lựa chọn nào khác.

Công sức gây dựng đội bóng của ông 5 năm qua coi như đã đổ bể. Trong 5 năm ấy, Than Quảng Ninh mang về 1 chức vô địch Cúp Quốc gia và một lần giành HCĐ V-League. Mùa vừa rồi, dù để Mạc Hồng Quân và Nghiêm Xuân Tú đến Hải Phòng theo dạng tăng cường giữa mùa giải, Than Quảng Ninh vẫn biết cách gây khó với các đội top đầu và suýt chút nữa làm nên chuyện.

Cựu HLV ĐT Việt Nam năm 2012 sẽ trở về nhà. Vừa qua ông đã từ chối HAGL và Thanh Hóa để ở lại Than Quảng Ninh. Nhưng có lẽ ông cũng không ngờ đội bóng ra nông nỗi này.

'Sao Việt kiều' Tony Tuấn Anh trở lại Việt Nam thi đấu

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv phan thanh hùng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT