Quảng cáo

CLB Bình Dương và chuyện tâm linh với Tiến Linh

Thứ ba, 15/12/2020 16:10 PM (GMT+7)
A A+

Thật khó có thể tin được rằng, CLB Bình Dương chọn Tiến Linh làm đội trưởng của đội bóng ở mùa tới là vì ... phong thuỷ.

Chiều 10/12, hậu vệ Tô Văn Vũ của CLB Bình Dương đã khiến NHM được một phen hoang mang khi đăng tải dòng trạng thái vô cùng nhạy cảm nhắm đến BLĐ đội chủ sân Gò Đậu.

Cụ thể, cầu thủ quê Thanh Hoá viết: "Chuyện lạ có thật. Ở đội bóng nọ, ban cán sự đội và ban huấn luyện họp riêng trước cuộc họp của đội. Giám đốc kỹ thuật kiêm HLV trưởng có nói năm nay, đội trưởng sẽ giao cho cầu thủ L vì cậu ấy hợp tuổi phong thuỷ và tâm linh xíu. Nghe xong đứng hình hơn 10 giây.

Dạ thưa chú. Chắc cậu ấy hợp làm đội trưởng và đá trận nào sẽ thắng trận đó, rồi ở ngoài nhìn vào nghĩ sao? Nghĩ thằng này (Tô Văn Vũ) ở đội có gì bị cắt C à! Ảnh hưởng cá nhân cho cháu quá chú ơi! Cháu xin phép rời khỏi ban cán sự của đội ạ!".

Chẳng cần nói ai cũng biết, 2 cái tên được Văn Vũ nhắc thẳng mặt ở đây chính là ông Đặng Trần Chỉnh, người vừa được Bình Dương bổ nhiệm chức vụ HLV trưởng và cầu thủ Nguyễn Tiến Linh - người mà chỉ 5 ngày sau dòng trạng thái trên được đăng tải, đã được thông báo rằng sẽ làm đội trưởng đội bóng ở mùa sau.

Ảnh 1
Tô Văn Vũ luôn được biết đến là một cầu thủ cực kỳ thẳng tính.

Dòng trạng thái của Tô Văn Vũ rõ ràng là rất nhạy cảm ở thời điểm này. Bởi lẽ, nói gì thì nói thì việc một cầu thủ đang thuộc biên chế đội bóng dám thẳng thắn chỉ trích BLĐ công khai ngay trên MXH là điều khó có thể chấp nhận. 

Tuy nhiên, nếu nhìn một cách rộng hơn, những chia sẻ của Tô Văn Vũ lại mang đến rất nhiều vấn đề. Tô Văn Vũ sai, đó là điều dễ dàng có thể nhìn thấy. Nhưng nhìn vào cụ thể sự việc, BLĐ CLB Bình Dương cũng khiến NHM tỏ ra vô cùng bức xúc với cách làm việc "khó hiểu" của mình.

Mà hơn hết, sự việc trên chắc chắn sẽ mang tới rất nhiều hệ lụy cho chính CLB Bình Dương trong bối cảnh mùa giải mới chuẩn bị bắt đầu.

Chuyện các cầu thủ, HLV ở V.League tin vào chuyện tâm linh không phải mới lạ. Đơn cử là ở mùa giải 2020, CLB Quảng Nam từng vướng vào lùm xùm khi bị CĐV Nam Định bao vây vì cho rằng trợ lý HLV của đội đã dùng "bùa chú" trong vòng cấm địa sân Thiên Trường. 

Tuy nhiên, việc chọn đội trưởng cho đội bóng là một câu chuyện hoàn toàn khác. Thông thường, đội trưởng của một đội bóng sẽ là cầu thủ có uy tín, chuyên môn và có tiếng nói trong phòng thay đồ nhất. Bởi lẽ, người đội trưởng bên cạnh việc quyết định một vài tình huống quan trọng, thì cũng là một người chịu trách nhiệm về tinh thần của đội bóng.

Vậy nên, việc CLB Bình Dương chọn đội trưởng theo ... tâm linh chắc chắn gây ra nhiều ý kiến trái chiều từ NHM.

Ảnh 1
Tiến Linh sẽ là đội trưởng của Bình Dương ở mùa sau.

Nói về hệ luỵ của sự việc trên, CLB Bình Dương chắc chắn sẽ phải đón nhận một sự lục đục ở nội bộ đội bóng. Bởi lẽ, nhìn vào cách Tô Văn Vũ thể hiện thì thật khó có thể tin rằng, hậu vệ trái này sẽ chấp nhận tuyệt đối cách làm việc của BLĐ Bình Dương.

Trong bối cảnh V.League sắp khởi tranh, việc nội bộ CLB có vấn đề sẽ là một hiểm hoạ tiềm ẩn với những người làm bóng đá ở sân Gò Đậu. Nếu không nhanh chóng "chữa cháy" bằng những hành động cụ thể với các cầu thủ đang không "phục", thật khó để cho Bình Dương bước vào V.League 2021 với 100% sức mạnh.

VIDEO: Siêu phẩm của 'sát thủ' Nguyễn Tiến Linh vào lưới UAE
 
Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tô Văn Vũ CLB Bình Dương Tiến Linh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT