Quảng cáo

Ngoại binh 8 tỷ tham vọng vô địch cùng CLB TPHCM

Thứ ba, 12/01/2021 14:33 PM (GMT+7)
A A+

Chiều ngày 11/1, ngoại binh người Brazil chính thức gia nhập CLB TPHCM sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế.

Dù đã hoàn thành xong quy trình cách ly và tham gia tập nhẹ cùng CLB TPHCM nhưng Dario Frederico da Silva vẫn vắng mặt trong trận giao hữu với An Giang trước đó. Lý do đưa ra bởi tiền đạo ngoại binh chưa hoàn tất mọi thủ tục theo quy định CLB.

Trong chia sẻ mới nhất với Tuổi trẻ, ngoại binh của CLB TPHCM không ngần cho biết sẵn sàng đua vô địch V-League trong màu áo "Chiến hạm đỏ": "Tôi rất vui khi được gia nhập CLB TPHCM. Chất lượng cầu thủ của đội thực sự tốt, đủ khả năng làm những điều tuyệt vời và nghĩ đến việc cạnh tranh ngôi vô địch".

Theo Dario Frederico, anh còn nhận được lời đề nghị từ Azerbaijan nhưng sau khi nghe lời khuyên từ một người bạn, tiền đạo này đã chọn tới Việt Nam để đá V-League và trải nghiệm cuộc sống tại một nơi mới lạ.

Ngoại binh 8 tỷ tham vọng vô địch cùng CLB TPHCM Ảnh 1
Tổng giá trị của bản hợp đồng mang tên Dario Frederico rơi vào khoảng 8 tỷ VNĐ

"Thực sự tôi luôn cố gắng có trạng thái tốt nhất. Mỗi ngày tôi đều nghĩ đến V-League và sẵn sàng cho mùa giải mới. Trong thời gian cách ly, tôi tận dụng triệt để dụng cụ tập luyện tại chỗ. Tôi phải nỗ lực để được ra sân ở trận đấu đầu tiên của mùa giải trong màu áo CLB TPHCM.

Tôi mạnh trong những pha đấu tay đôi. Tôi muốn chơi tự do trên hàng công. Tôi thích thể hiện kỹ năng tấn công của tôi, lừa bóng qua người và ghi bàn", ngoại binh của CLB TPHCM nhấn mạnh thêm.

Nhiều khả năng, Dario Frederico sẽ ra mắt người hâm mộ trong chuyến làm khách trước Đà Nẵng của CLB TPHCM vào ngày 17/1. HLV Mano Polking sẽ bớt đi mối lo trên hàng công. Tuy nhiên, đội chủ sân Thống Nhất vẫn chưa có được sự phục vụ của Lee Nguyễn do vướng cách ly.

Chủ tịch Sài Gòn FC: 'Tôi mắc cỡ khi nhìn HAGL hay Hà Nội'

LTĐ vòng 1 V-League 2021: HAGL gặp khó ở Thống Nhất

VIDEO: Tiền đạo TPHCM 'bó tay' trước những cú cản phá của Bùi Tiến Dũng (Nguồn: Youtube)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dario Frederico clb tphcm ngoại binh clb tphcm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT