Quảng cáo

Cựu thủ môn ĐTVN: 'Tôi đến HAGL vì Công Phượng, Văn Toàn'

Thứ sáu, 15/01/2021 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Tân thủ môn của HAGL đã có những chia sẻ rất cởi mở về HLV Kiatisak và HAGL sau quãng thời gian gia nhập đội bóng phố Núi.

Để chuẩn bị cho V-League 2021, HAGL đã đem về những bản hợp đồng chất lượng nhằm gia cố hàng phòng ngự  trong đó có sự xuất hiện của Huỳnh Tuấn Linh trong khung thành.

Cựu đội trưởng của Than Quảng Ninh cho rằng đã là 1 cầu thủ chuyên nghiệp thì phải làm quen nhanh nhất với môi trường mới để giúp HAGL có kết quả tốt tại V-League 2021.

"Trước khi về với bầu Đức, tôi có nhận được vài lời mời từ các đội khác nhưng khi nghĩ đến môi trường, lối chơi của HAGL sắp tới khiến tôi dễ thích nghi. Một trong những lý do tôi quyết định đến đây vì trước đó đã quen thân với các đàn em trên ĐT Việt Nam như Công Phượng hay Văn Toàn.

Qua lời mời và tâm sự của các em, tôi nghĩ HAGL là 1 đội bóng tập thể tốt và phù hợp".

tuan-linh-roi-than-quang-ninh
Tuấn Linh rời Than Quảng Ninh sau 12 năm gắn bó

Thủ môn của HAGL tỏ ra khá hào hứng khi được hỏi về tân HLV Kiatisak: "Khi biết tin Zico Thái đến đây, tôi và các đồng đội rất thích thú. HLV trưởng của đội là 1 tiền đạo Thái Lan rất giỏi.

Khi Kiatisak làm HLV trưởng ĐT Thái Lan, tôi cũng có được chứng kiến tận mắt lối chơi của ông ấy tại SVĐ Mỹ Đình. Quả thực lối chơi đó khá hiện đại, nó khiến tôi hào hứng mong đến trận gặp Sài Gòn FC sắp tới".

Theo Huỳnh Tuấn Linh, nhờ sự xuất hiện của Zico Thái mà không khí sinh hoạt lẫn trên sân tập của HAGL trở nên vui vẻ và hứng khởi hơn rất nhiều. 

Ngày 15/1, đội bóng phố Núi sẽ chuẩn bị cho trận đầu tiên của V-League 2021 bằng chuyến hành quân đến nơi chứng kiến cơn "ác mộng" của Kiatisak. Màn so tài rất đáng được chờ đợi giữa HAGL và Sài Gòn FC sẽ được diễn ra lúc 19h15 ngày 17/1.

HLV Kiatisak 'tuyên chiến' với Sài Gòn FC

LTĐ vòng 1 V-League 2021: HAGL gặp khó ở Thống Nhất

VIDEO: HAGL tăng tốc chuẩn bị cho vòng khai mạc. Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thủ môn hagl hagl kiatisak v league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo