Quảng cáo

Đội trưởng Sài Gòn FC hé lộ bí quyết thắng HAGL

Thứ hai, 18/01/2021 12:40 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ ĐT Việt Nam đã có những chia sẻ sau trận thắng kịch tính của Sài Gòn FC trước HAGL.

Công Phượng mất bàn mở tỷ số - nguồn: Next Sports

Sai lầm tai hại của trung vệ Hữu Tuấn đã tạo điều kiện để Đỗ Merlo ghi bàn thắng duy nhất giúp Sài Gòn đánh bại HAGL 1-0 ở trận đấu đầu tiên tại V-League 2021.

Phát biểu sau trận đấu, đội trưởng Cao Văn Triền phía Sài Gòn FC đánh giá cao lối chơi của HAGL sau 90 phút thi đấu: "Phải nói hôm nay là một trận đấu khó khăn với CLB Sài Gòn vì đá với HAGL là một đội bóng sở hữu kỹ thuật và có lối chơi rất là tốt.

Vì thế đá với họ, Sài Gòn phải kiên trì chờ đợi cơ hội, tìm kiếm bàn thắng trước. Sài Gòn FC đã thực hiện tốt lối chơi mà HLV đã đề ra".

cvttt Ảnh 1
HAGL có trận thua đáng tiếc trước Sài Gòn FC

Tiền vệ của ĐT Việt Nam cũng thừa nhận rằng Sài Gòn FC chưa có được trận đấu tốt nhất vì đây mới là trận đầu tiên của mùa giải mới, đồng thời các tân binh cũng đang trong thời gian hòa nhập với đội.

"Đây cũng là lần đầu tiên các cầu thủ Nhật của Sài Gòn tới chơi ở V-League nên mình cũng có thể thông cảm được vì trận đầu tiên còn nhiều khó khăn và bỡ ngỡ cho các cầu thủ mới. Nên đây cũng là trận đấu ổn của Matsui vì anh ấy cũng là một cầu thủ đẳng cấp, những pha giữ bóng hay bước chạm một rất là tốt".

Sau trận thắng trước HAGL, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành sẽ có chuyến làm khách trước tân binh V-League là CLB Bình Định. Tiền vệ đội trưởng CLB Sài Gòn cho rằng toàn đội sẽ có thế trận khó khăn trước Bình Định vì đối thủ vừa được đầu tư và có sự chuẩn bị rất tốt trước thềm mùa giải mới.

"CLB Sài Gòn sẽ cố gắng giữ lối chơi phòng ngự phản công. Bình Định là quê hương của em nhưng em sẽ cố gắng chiến đấu hết mình vì sự chuyên nghiệp, vì màu cờ sắc áo", Cao Văn Triền nói thêm.

Cao Văn Triền - 'Máy quét mới' cho tham vọng của HLV Park Hang Seo

HLV CLB TPHCM: 'Chúng tôi không muốn đổ lỗi cho trọng tài'

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cao văn triền sài gòn hagl hagl vs sài gòn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT