Quảng cáo

HLV CLB TPHCM: 'Chúng tôi không muốn đổ lỗi cho trọng tài'

Thứ hai, 18/01/2021 07:21 AM (GMT+7)
A A+

CLB TPHCM đã có trận thua 0-1 trước SHB Đà Nẵng ở lượt trận mở màn V-League 2021.

Trong suốt thời gian diễn ra trận đấu giữa CLB TPHCM và Đà Nẵng, HLV Mano Polking cùng các trợ lý liên tục phản ứng với các quyết định từ phía ban trọng tài.

Tuy nhiên, phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Mano Polking cho rằng trận thua của "Chiến hạm đỏ" không hề có lỗi của các vị vua áo đen.

"Tôi không bình luận về công tác trọng tài ở trận này. Một số tình huống trọng tài cần xử lý chuẩn hơn. Tuy nhiên, CLB TPHCM không muốn đổ lỗi cho trọng tài, bởi chúng tôi đã chơi không tốt. Trận thua này của CLB TPHCM không có lỗi từ trọng tài và cả đội cần nỗ lực hơn".

Tân HLV người Brazil đánh giá cao sự cuồng nhiệt cổ vũ từ người hâm mộ đã giúp cầu thủ phía SHB Đà Nẵng nhập cuộc tốt hơn. Đội chủ sân Thống Nhất đã tỏ ra lúng túng khi không có được lợi thế sân nhà.

a Ảnh 1
Các chân sút phía CLB TPHCM bỏ lỡ nhiều cơ hội thành bàn

Đồng thời, HLV trưởng CLB TPHCM tin tưởng các học trò của mình sẽ tiếp tục chơi tốt như khoảng thời gian nửa cuối hiệp 2 trong các trận đấu tiếp theo.

"Tôi hài lòng với dàn cầu thủ hiện tại. Tôi không thể nói về các cầu thủ khoác áo đội bóng mùa trước, bởi khi đó tôi chưa bắt tay vào công việc.

Khi thua CLB Đà Nẵng, tất nhiên tôi không hài lòng. Trong 35 phút cuối, các học trò của tôi chơi tốt. Hy vọng toàn đội chơi như vậy trong những trận tiếp theo", HLV Poking nói thêm.

Với trận thua đầu tay, CLB TPHCM hiện đang xếp thứ 11 trên BXH V-League 2021. Thầy trò HLV Mano Polking sẽ trở về sân nhà để tiếp đón HLHT ở lượt trận tiếp theo.

Đội trưởng Sài Gòn FC hé lộ bí quyết thắng HAGL

Thua bẽ mặt, HLV Hà Nội FC tố bị Nam Định 'chơi đểu'

Video: Hà Đức Chinh ghi bàn đẳng cấp giúp SHB Đà Nẵng dẫn trước (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv mano polking hlv polking clb tphcm tphcm vs đà nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT