Quảng cáo

Kiatisak tuyên bố HAGL không 'đá cho vui'

Thứ bảy, 16/01/2021 10:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak muốn có khởi đầu tốt tại HAGL sau khoảng thời gian tập luyện cùng các học trò.

Trong buổi chia sẻ mới nhất trước truyền thông, HLV Kiatisak đánh giá trân ra quân trước Sài Gòn FC không hề dễ dàng: "Tôi và các trợ lý phải làm việc cật lực, vì khâu chuẩn bị trước mùa giải là vô cùng quan trọng. Khi tôi trải qua 14 ngày cách ly tại khách sạn, điều đó càng làm cho tôi háo hức thêm.

Cầu thủ HAGL có kỹ thuật rất tốt, nhờ họ được đào tạo bài bản từ năm 11 - 12 tuổi. Nhiệm vụ của tôi khi đến đây là giúp các cầu thủ hiểu, làm quen với triết lý và lối đá mà tôi xây dựng.

Chúng tôi xác định đã là một tập thể thì phải cùng vượt qua chiến thắng và thất bại. Trận đấu đầu tiên sẽ vô cùng khó khăn. Chúng tôi muốn có một khởi đầu tốt".

Kiatisak tuyên bố HAGL không 'đá cho vui' Ảnh 1
Buổi tập của HAGL tại TP.HCM

Zico Thái đánh giá cao tinh thần cổ vũ và lòng yêu bóng đá của CĐV HAGL. Đồng thời, cựu HLV ĐT Thái Lan cũng nhấn mạnh về yêu cầu chiến thuật mà ông đề ra đối với cầu thủ HAGL.

"Tôi nói với các cầu thủ rằng chúng tôi sẽ giữ sự cân bằng trong thi đấu, khi tấn công phải sẵn sàng phòng ngự, khi phòng ngự phải sẵn sàng tấn công. Bóng đá là cuộc chơi của chuyển đổi trạng thái, tôi muốn các cầu thủ hiểu được điều đó.

Tôi trực tiếp thẩm định hồ sơ, xem băng hình và thành tích của các ngoại binh mà chúng tôi muốn tuyển lựa. Hậu vệ người Hàn Quốc mạnh mẽ, kèm người rất rát, trong khi tiền đạo Brandao người Brazil có kỹ thuật tốt, lại có lợi thế từng thi đấu ở Đông Nam Á".

HAGL đã có buổi tập đầu tiên tại TPHCM vào tối ngày 15/1. HLV Kiatisak sẽ không có được đội hình mạnh nhất trong trận khai màn V-League với sự vắng mặt cả Tuấn Anh, Hồng Duy hay Đông Triều.

Tuy nhiên, hàng thủ của HAGL vẫn còn những tân binh đáng chú ý như thủ môn Tuấn Linh hay trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn. Sức nóng của trận HAGL - Sài Gòn đang được đẩy lên từng giờ.

HLV Kiatisak 'tuyên chiến' với Sài Gòn FC

Thua bẽ mặt, HLV Hà Nội FC tố bị Nam Định 'chơi đểu'

VIDEO: Tiền đạo HAGL phô diễn kỹ thuật đặc trưng Brazil. Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak HAGL Sài Gòn FC HAGL vs Sài Gòn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT