Quảng cáo

HAGL nhận tin vui sau khi thua Sài Gòn FC

Thứ hai, 18/01/2021 20:27 PM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak sẽ có sự phục vụ của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh trong trận gặp SLNA sắp tới.

Theo đó, Tuấn Anh đã hết đau bao tử và có thể góp mặt trong lượt trận thứ 2 của V-League 2021. Đây là tin vui lớn đối với Kiatisak và CĐV HAGL vì Tuấn Anh đóng vai trò rất quan trọng trong đội hình của đội bóng phố Núi.

Tuấn Anh cùng với người đồng đội khác tại HAGL là Hồng Duy đều không di chuyển vào TPHCM do vấn đề về sức khỏe. Đó cũng là nguyên do khiến cho HAGL thua chung cuộc 0-1 trước Sài Gòn ở vòng 1.

Không có Tuấn Anh, 1 mình Xuân Trường đảm nhiệm gánh nặng nơi hàng phòng ngự của HAGL. Tuấn Anh nhỉnh hơn Xuân Trường trong việc tranh chấp bóng. Với sự trở lại của Xuân Trường cùng Hồng Duy, sức mạnh tấn công ở 2 biên của HAGL sẽ được cải thiện rõ rệt.

HAGL nhận tin vui sau khi thua Sài Gòn FC Ảnh 1
Tuấn Anh là mẫu tiền vệ hàng đầu của Việt Nam

"Vắng Tuấn Anh và Nguyễn Phong Hồng Duy đã ảnh hưởng nhiều đến chiến thuật tấn công biên của HAGL. Chúng tôi không thể chơi như khi tập luyện. Họ là là những cầu thủ quan trọng", HLV Kiatisak đánh giá cao tầm ảnh hưởng của Tuấn Anh và Hồng Duy trong họp báo sau trận.

Không riêng gì HAGL, lượt trận mở màn V-League cũng chứng kiến khá nhiều bất ngờ khi các ông lớn lần lượt "ngã ngựa" như Hà Nội FC, Viettel hay CLB TPHCM.

Hiện tại, HAGL đang xếp thứ 10 trên BXH V-League 2021. Sau trận thua đáng tiếc trước Sài Gòn FC, HLV Kiatisak sẽ còn rất nhiều việc phải làm với các học trò.

Tuy nhiên, trận đấu tiếp theo, Tuấn Anh cùng các đồng đội sẽ được trở về sân nhà. Sân Pleiku luôn là điểm tựa lớn cho đội bóng phố Núi với lực lượng CĐV vô cùng cuồng nhiệt.

Đội trưởng Sài Gòn FC hé lộ bí quyết thắng HAGL

Cựu thủ môn ĐTVN: 'Tôi đến HAGL vì Công Phượng, Văn Toàn'

VIDEO: HAGL tăng tốc chuẩn bị cho vòng khai mạc. Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh HAGL Kiatisak
Xem thêm
TIN NỔI BẬT