Quảng cáo

Chưa đá trận nào, Lee Nguyễn đã 'lên đỉnh' V.League

Thứ hai, 18/01/2021 11:43 AM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin của trang định giá cầu thủ Transfermarkt, Lee Nguyễn đang là một trong 3 cầu thủ đắt giá nhất V.League 2021.

Cụ thể, Lee Nguyễn vừa cập bến TP.HCM đã chính thức trở thành cầu thủ đắt giá nhất V.League với mức định giá là 400.000 Euro (khoảng 12,5 tỷ đồng). Lee Nguyễn đứng ngang hàng với Pedro Paulo (CLB Viettel), Bruno Cantanhede (CLB Hà Nội) với cùng mức định giá là 400.00 Euro.

Tuy đã là người của CLB TP.HCM, tuy nhiên Lee Nguyễn vẫn đang trong giai đoạn cách ly 14 ngày theo quy định phòng chống dịch Covid-19. Vậy nên anh chưa thể ra sân trong trận đầu tiên của đội chủ sân Thống Nhất gặp CLB Đà Nẵng hôm qua, 17/1.

Bên cạnh đó, Lee Nguyễn cũng khó có thể góp mặt ở trận đấu gặp CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào ngày 24/1. Bởi lẽ, ngày 22/1 cựu cầu thủ của New England Revolution mới hết hạn cách ly. Việc chỉ mới hoàn tất cách ly 2 ngày, khó đảm bảo thể lực lẫn cảm giác thi đấu tốt nhất cho tiền vệ này.

Ảnh 1
Lee Nguyễn là 1 trong 3 cầu thủ đắt giá nhất V.League.

Dù đã sở hữu đủ 3 suất ngoại binh cực kỳ chất lượng là trung vệ Diakite, tiền đạo Jao Paulo, Dario Frederico nhưng HLV Polking vẫn trông ngóng Lee Nguyễn từng ngày bởi ông đánh giá cao tầm quan trọng của tiền vệ tài hoa này.

Có Lee Nguyễn, CLB TP.HCM sẽ có thêm nhiều phương án trên mặt trận tấn công. Sự hoa mỹ của Lee Nguyễn sẽ khiến lối đá bóng ngắn, phối hợp đẹp mắt của HLV Mano Polking sẽ trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết.

Trong trận ra quân của CLB TP.HCM gặp đối thủ là Đà Nẵng hôm qua, thầy trò HLV Mano Polking đã để thua với tỉ số 0-1. Đây là trận đấu cho thấy đội bóng thành phố mang tên Bác bế tắc và thiếu sáng tạo như thế nào trong việc tìm đường vào khung thành đối phương. 

Vậy nên, có thể hiểu được HLV Mano đang ngóng chờ giây phút "cầu thủ đắt giá nhất V.League" xuất hiện trên sân cỏ Việt Nam là lớn như thế nào.

Phóng viên Thái Lan: 'HAGL thua không thể trách Kiatisak'

Lee Nguyễn gửi lời chào đến NHM bóng đá TP HCM

Author Thethao247.vn Thai Viet / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn CLB TP.HCM V.League 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT