Quảng cáo

Mạc Hồng Quân: 'Than Quảng Ninh xứng đáng giành chiến thắng'

Thứ hai, 18/01/2021 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Mạc Hồng Quân và các đồng đội ở Than Quảng Ninh vừa có chiến thắng nghẹt thở trong ngày ra quân trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Than Quảng Ninh có trận đấu đầu tiên ở V-League 2021 khi phải hành quân tới sân Hà Tĩnh trong bối cảnh những khó khăn của đội bóng này vẫn đang chồng chất. Trước khi mùa giải diễn ra, đội bóng đất Mỏ phải chia tay với hàng loạt cầu thủ trụ cột, ngay cả HLV trưởng Phan Thanh Hùng cũng "khăn gói" tới Bình Dương.

Chính những khó khăn như vậy, nhiều người không nghĩ rằng Than Quảng Ninh sẽ có được ba điểm trọn vẹn khi phải làm khách của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - đội bóng có nhiều sự bổ sung quan trọng trong mùa giải năm nay.

Và thực tế 80 phút đầu tiên cho thấy HLHT mới là đội chơi tốt hơn, ghi được bàn và thậm chí nếu Claudicer không bỏ lỡ hai quả phạt đền, HLHT đã có thể sớm định đoạt trận đấu.

Tuy nhiên, chỉ cần 10 phút cuối trận, Eydison đã lên tiếng với 2 bàn thắng, giúp Than Quảng Ninh lật ngược tình thế và giành được chiến thắng trên sân khách.

Sau trận đấu, Mạc Hồng Quân chia sẻ: "Như mọi người đã biết thì tình hình của đội bóng trước mùa giải không được tốt lắm. Chúng tôi gặp nhiều áp lực nên hiệp 1 đã chơi không thực sự tốt.

Tuy nhiên áp lực đã được giải tỏa khi mà đội có được bàn thắng gỡ hòa và bàn thắng ở phút cuối là điểm cộng để toàn đội phấn đấu ở thời gian tiếp theo.

Tôi nghĩ đúng hay không đúng thì Than Quảng Ninh cũng đã ghi hai bàn và chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng.

Rõ ràng thời gian chuẩn bị của Than Quảng Ninh là ít hơn các đội bóng khác rất nhiều nên chúng tôi cần phải tập rất nhiều. Đội có HLV mới và nhiều cầu thủ mới nên cũng chưa có những sự gắn kết cần thiết".

Mạc Hồng Quân: 'Than Quảng Ninh xứng đáng giành chiến thắng' Ảnh 1
Mạc Hồng Quân và Than Quảng Ninh đã có được 3 điểm đầu tay ở mùa giải mới.

Với chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trên sân nhà của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Than Quảng Ninh đã có được 3 điểm trong ngày đầu ra quân và đang tạm xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, sau Nam Định.

Ngoại binh tỏa sáng rực rỡ, Than Quảng Ninh lật ngược thế cờ

Highlights HLHT 1-2 Than Quảng Ninh (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Than Quảng Ninh Mạc Hồng Quân V-League 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT