Quảng cáo

Ngoại binh tỏa sáng rực rỡ, Than Quảng Ninh lật ngược thế cờ

Chủ nhật, 17/01/2021 19:58 PM (GMT+7)
A A+

Dù có được thế trận tốt, tuy nhiên, HLHT bất ngờ để thua ngược Than Quảng Ninh ở những giây bù giờ cuối cùng.

Than Quảng Ninh hành quân tới sân của Hồng Lĩnh với nhiều những nỗi lo trước thềm mùa giải mới. Và những khó khăn của đội chủ sân Thống Nhất đã bị hiện thực hóa. Mạc Hồng Quân và các đồng đội chơi bế tắc và để đội chủ nhà ép sân trong phần lớn thời gian thi đấu.

Phút thứ 27, Trần Phi Sơn nhận đường chuyền từ đồng đội, tung ra cú dứt điểm căng như kẻ chỉ, hạ gục thủ thành Hoài Anh, mở tỉ số cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Những phút tiếp theo, HLHT vẫn là những người chơi chủ động và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. 

Đáng chú ý, ngoại binh Claudicer đã hai lần bỏ lỡ cơ hội trên chấm đá phạt đền khiến HLHT ôm hận.

Ảnh 1

Bước vào hiệp 2, Than Quảng Ninh dồn lên tấn công tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Phút thứ 82, cầu thủ nhập tịch Trung Hiếu đã có đường chọc khe tinh tế cho Eydison dứt điểm thành bàn. Khi trận đấu bước sang những giây cuối cùng, Eydison lại một lần nữa lên tiếng khi ghi bàn hạ gục Quang Tuấn, ấn tượng cuộc lội ngược dòng ngoạn mục cho Than Quảng Ninh.

Như vậy, Than Quảng Ninh đã có một khởi đầu ở V-League 2021 tương đối suôn sẻ khi có trọn vẹn 3 điểm trước HLHT.

Diễn biến trận đấu:

90+4' VÀO: Văn Quý có đường chuyền như đặt để Eydison dứt điểm hạ gục Quang Tuấn, ấn định chiến thắng 2-1 cho đội khách.

90+1' KHÔNG VÀO: Trung Học dứt điểm nguy hiểm nhưng không thể thắng được Hoài Anh.

82' VÀO: Trung Hiếu có đường chọc khe tinh tế cho Eydison và ngoại binh của Than Quảng Ninh đã không bỏ lỡ cơ hội, quân bình tỉ số cho đội khách.

70' KHÔNG VÀO: Cầu thủ nhập tịch Trần Trung Hiếu đã có một tình huống dứt điểm thoải mái, không ai theo kèm nhưng vẫn không thắng được Quang Tuấn.

57' KHÔNG VÀO: Mạc Hồng Quân dứt điểm nhẹ và không thắng được Quang Tuấn.

46' KHÔNG VÀO: Eydison đã có pha dứt điểm căng nhưng bóng tìm đến đúng vị trí của thủ thành Quang Tuấn.

46': Hiệp 2 bắt đầu.

45': Kết thúc hiệp 1.

Trong 45 phút thi đấu đầu tiên, HLHT được hưởng tới 2 quả đá phạt đền, tuy nhiên Claudicer đều bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

33' Penalty: Văn Quý phạm lỗi với Claudicer trong khu vực cấm địa và HLHT được hưởng quả đá phạt đền. Tuy nhiên trên chấm luân lưu, cựu cầu thủ của Than Quảng Ninh đã dứt điểm ra ngoài.

27' VÀO: Trần Phi Sơn nhận đường chuyền từ đồng đội, tung ra cú dứt điểm căng như kẻ chỉ, hạ gục thủ thành Hoài Anh, mở tỉ số cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

1': Trận đấu bắt đầu

Trực tiếp HLHT vs Than Quảng Ninh: Đứng lên sau khó khăn Ảnh 1
Đội hình ra sân.

Trực tiếp Sài Gòn vs HAGL: 3 điểm đầu tay cho Kiatisak?

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLHT vs Than Quảng Ninh Trực tiếp HLHT vs Than Quảng Ninh Trực tiếp V-League 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT