Quảng cáo

Đặng Văn Lâm hứng 'mưa gạch đá' từ NHM Thái Lan

Thứ hai, 18/01/2021 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Đặng Văn Lâm đã phải hứng chịu sự chỉ trích từ NHM Thái Lan sau khi đăng tải một hoạt động bình thường lên mạng xã hội.

Đặng Văn Lâm đang vướng vào rắc rối khi CLB Muangthong Utd quyết kiện thủ môn này cùng người đại diện lên FIFA. Phía Văn Lâm đã tuyên bố chấm dứt hợp đồng bởi Muangthong đã vi phạm quy định tài chính.

Trong khi đó, đội bóng của Thái Lan đã phủ nhận và tố cáo thủ môn 28 tuổi thiếu chuyên nghiệp khi vắng mặt trên sân tập trong 2 tuần gần đây. Chính vì vậy, truyền thông và NHM xứ sở chùa Vàng đang rất tức giận và sẵn sàng chỉ trích bất kỳ hành động nào đến từ Đặng Văn Lâm.

Mới đây nhất, thủ môn sinh năm 1993 đã đăng tải bức ảnh đi nghỉ mát ở bờ biển. Ngay lập tức anh phải hứng chịu “cơn mưa gạch đá” từ cộng đồng mạng Thái Lan.

Ảnh 1
Bức ảnh khiến Văn Lâm nhận mưa gạch đá từ NHM Thái Lan.

Theo lãnh đạo của Muangthong United, họ buộc phải đưa ra động thái cứng rắn bởi người đại diện của Văn Lâm đã tung tin đồn sai sự thật, điều đó gây ảnh hưởng lớn đến danh tiếng CLB.

Trong khi ông Andrey Grushin (người đại diện của Văn Lâm) khẳng định với báo giới rằng việc Văn Lâm "mất tích" không liên quan tới bản thân. Bên cạnh đó, ông cũng khẳng định nếu có vụ kiện xảy ra, ông tự tin sẽ cùng thân chủ giành chiến thắng 100%. Tuy nhiên thủ môn của ĐT Việt Nam sẽ phải chịu thiệt thòi nếu vụ kiện kéo dài.

Tương lai của thủ môn Đặng Văn Lâm vẫn là dấu hỏi lớn. Hiện tại có 3 CLB đang đàm phán với anh là Cerezo Osaka (Nhật Bản), Dynamo Moscow (Nga) và Sporting Braga (Bồ Đào Nha).  

Thua bẽ mặt, HLV Hà Nội FC tố bị Nam Định 'chơi đểu'

Hà Nội FC mất tiền vệ ĐTVN sau trận thua bẽ mặt trước Nam Định

VIDEO: Văn Lâm thẫn thờ sau sai lầm khiến Muangthong phải nhận bàn thua (Nguồn: Thai League)
Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đặng văn lâm chuyển nhượng muangthong united bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT