Quảng cáo

HLV Kiatisak tiết lộ bệnh tình khiến Tuấn Anh nghỉ thi đấu

Thứ hai, 18/01/2021 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Tuấn Anh và Hồng Duy đã không thể ra sân nên ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng chơi bóng của HAGL.

HAGL nhận nhiều sự kỳ vọng ở ngày ra quân, tuy nhiên khoảnh khắc tỏa sáng của Đỗ Merlo đã lấy hi vọng có điểm của thầy trò HLV Kiatisak. Trong buổi họp báo, HLV Kiatisak vẫn giữ tinh thần lạc quan.

"Trận đấu đầu tiên chưa bao giờ là dễ dàng cả. Chúng tôi đã chơi nỗ lực nhưng chưa đạt đúng phong độ. Xin chúc mừng chiến thắng của CLB Sài Gòn. Thú thực thì mục tiêu của tôi là có điểm ở trận này. Tuy nhiên HAGL chỉ mắc 1 lỗi và để mất điểm. Chúng tôi sẽ về sân nhà làm lại".

Ảnh 1
HAGL gặp phải đối thủ khó chơi Sài Gòn trong ngày ra quân (Ảnh: Thanh Niên)

Nói về vấn đề nhân sự, HAGL đã không có được những cầu thủ tốt nhất. Tuấn Anh và Hồng Duy vắng mặt trong chuyến đi đến Sài thành, trong khi các ngoại binh cần thêm thời gian để hòa nhập. Khi được hỏi về lý do vắng mặt của Tuấn Anh và Hồng Duy, ông nói thêm về bệnh tình của họ: 

"Đáng tiếc là trước khi bay vào TP HCM, chúng tôi mất 2 cầu thủ quan trọng vì đau bao tử. Trong thời gian chuẩn bị cho lối chơi ở V-League, họ đóng vai trò quan trọng nên chúng tôi bị ảnh hưởng. Vấn đề của Brandao là sự hòa nhập, Cậu ấy mới chỉ có 1 tuần làm quen với đội bóng và đã rất nỗ lực trong trận đấu này".

Cuối cùng, HLV Kiatisak chia sẻ về cảm giác trong lần trở lại V-League này khi cùng rất nhiều đồng đội năm xưa chinh chiến trên băng ghế huấn luyện mùa giải năm nay.

"Trước đây tôi, Đức Thắng và Quang Trường cùng chiến đấu hết mình. Giờ là những HLV, chúng tôi không áp lực gì cả vì đều là bạn. Tôi nói với các cầu thủ, trong bóng đá không biết trước được điều gì. Chúng tôi không có điểm nhưng sẽ cố gắng. Đối thủ cũng có cầu thủ nhập tịch nên khó khăn với HAGL là rất lớn".

HLV Kiatisak loại 'tài năng khóa 3' khỏi kế hoạch của HAGL

Highlights Sài Gòn vs HAGL (nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv kiatisak hagl tuấn anh sài gòn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT