Quảng cáo

HLV Hà Tĩnh: 'Đây là trận thua điên rồ trong sự nghiệp của tôi'

Thứ hai, 18/01/2021 08:21 AM (GMT+7)
A A+

HLHT đã có trận thua đáng quên trước Quảng Ninh do 2 pha sút hỏng phạt đền liên tiếp của tiền đạo ngoại binh.

VIDEO: Claudicer bỏ lỡ hai cơ hội trên chấm phạt đền (Nguồn: Next Media)

Sau bàn mở tỷ số của Phi Sơn ở phút thứ 26, Hà Tĩnh tiếp tục có ưu thế khi được hưởng quả phạt đền nhờ pha phạm lỗi của Văn Quý với Claudecir trong vòng cấm. Tuy nhiên "người cũ" của Than Quảng Ninh đã sút bóng ra ngoài khung thành.

Thậm chí, đội chủ nhà còn được hưởng thêm 1 quả penalty ở cuối hiệp 1, Claudecir lại xin HLV Phạm Minh Đức cho đá để "lập công chuộc tội" mặc dù Phi Sơn là người được chỉ định.

Một lần nữa, ngoại binh này vẫn không thực hiện cú đá thành công khiến Hà Tĩnh bị Than Quảng Ninh lật ngược thế trận. Phát biểu ở buổi họp báo, HLV Phạm Minh Đức bày tỏ sự hối hận khi cho Claudecir đá phạt đền.

"Đây là trận thua điên rồ trong sự nghiệp của tôi. Tôi nghĩ Palermo có 3 lần sút (Martin Palermo ghi tên vào lịch sử với tư cách là cầu thủ đầu tiên sút hỏng 3 quả 11m liên tiếp - PV) và Claudecir cũng đi vào lịch sử của bóng đá Việt Nam với 2 lần sút hỏng".

HLV HLHT: ' Ảnh 1
Ngoại binh của Than Quảng Ninh tỏa sáng với bàn thắng ở giây bù giờ cuối hiệp 2

Phút 82, Than Quảng Ninh có bàn gỡ hòa sau hàng loạt nỗ lực tấn công trước đó. Bất ngờ xảy ra ở giây bù giờ cuối cùng khi chính Eydison lại tiếp tục lập công tạo nên cuộc lội ngược dòng ngoạn mục cho đội bóng đất Mỏ.

Thua cay đắng ở giây bù giờ, HLV trưởng HLHT cho rằng đội chủ nhà đã bị tâm lý khi đá hỏng 2 quả 11m: "Trận đấu này tôi không nghĩ là chúng tôi thua đâu, ít nhất cũng được 1 điểm đã là tốt lắm rồi.

Hiệp 2 Than Quảng Ninh đá rất hay. Phải chấp nhận thất bại này để nhìn lại, để các học trò của tôi chơi tốt hơn các trận đấu tiếp theo ở V-League 2021".

Đội trưởng Sài Gòn FC hé lộ bí quyết thắng HAGL

HLV CLB TPHCM: 'Chúng tôi không muốn đổ lỗi cho trọng tài'

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Claudecir Phạm Minh Đức HLHT Than Quảng Ninh HLHT vs Quảng Ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo