Quảng cáo

Lộ hình ảnh áo đấu mới của HAGL

Thứ bảy, 16/01/2021 16:01 PM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak đã tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về mẫu áo đấu mới của HAGL tại V-League 2021.

Sau khi công bố chính thức nhà tài trợ ở mùa giải mới, HLV Kiatisak đã đăng tải những hình ảnh mới nhất về áo thi đấu của đội bóng phố Núi.

Theo đó, trên áo xuất hiện hình ảnh của nhà tài trợ mới là thương hiệu Red Bull, một nhãn hàng đồ uống thân quen với NHM bóng đá Việt Nam có nguồn gốc ở Thái Lan. Giống như các mùa trước, áo đấu của HAGL vẫn do phía Mizuno thiết kế và in ấn.

Như vậy, sau nhiều năm gắn bó, HAGL đã chia tay nhà tài trợ chính Thaco. Với việc ký hợp đồng với Red Bull, đội bóng nhà bầu Đức đã "về chung nhà" với CLB rất nổi tiếng khác là Leipzig (Đức).

Lộ hình ảnh áo đấu mới của HAGL Ảnh 1
Áo đấu của HAGL tại mùa giải mới được Kiatisak đăng tải

Logo nhà tài trợ chính xuất hiện chính giữa áo với màu chủ đạo đỏ vàng cùng hình ảnh căp bò tót rất đặc trưng. Với sức hút truyền thông mà HAGL đem lại thì không khó để đội chủ sân Pleiku tìm cho mình các nguồn tài trợ khủng.

Sắp tới, Kiatisak cùng các học trò sẽ có trận mở màn V-League 2021 trước chủ nhà Sài Gòn. Sân Thống Nhất đang diễn ra cơn sốt vé bởi dàn sao của ĐT Việt Nam như Công Phượng, Xuân Trường hay Văn Toàn.

Hàng nghìn CĐV đã xếp hàng từ sáng sớm để sở hữu cho mình 1 tấm vé nhằm chứng kiến các cầu thủ HAGL thi đấu. Nhiều người tỏ ra vô cùng háo hức khi được nhìn trực tiếp HLV Kiatisak ngoài đời.

Tuy nhiên, HAGL cũng gặp phải tổn thất lực lượng khi Tuấn Anh hay Hồng Duy không thể góp mặt vì các lý do khác nhau. Nhưng không vì thế mà sức nóng của trận đấu bị hạ nhiệt.

Hàng nghìn CĐV bất bình khi mua vé xem Công Phượng thi đấu

Kiatisak tuyên bố HAGL không 'đá cho vui'

VIDEO: Công Phượng - "Siêu sát thủ" xuất sắc nhất Việt Nam (Nguồn: Next Media)
Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak HAGL áo đấu HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT