Quảng cáo

Hàng nghìn CĐV bất bình khi mua vé xem Công Phượng thi đấu

Thứ bảy, 16/01/2021 15:17 PM (GMT+7)
A A+

BTC sân Thống Nhất vấp phải sự phản đối từ hàng nghìn khán giả do bất cập trong công tác bán vé.

Theo như thông báo trước đó từ phía BTC trận đấu, vé xem HAGL và Sài Gòn sẽ được chính thức mở bán từ 9h sáng ngày 16/1. Tuy nhiên, phải đến hơn 10h, đại diện của BTC mới đem vé ra bán.

Hàng nghìn CĐV đã phải xếp hàng chen lấn từ 6-7h sáng để chờ mua vé ở các quầy trước cửa SVĐ. Bất ngờ xảy ra khi BTC chỉ bán vé tại duy nhất khán đài A mặc dù trước đó thông báo rằng sẽ bán vé tại các cửa A, B, C, D. 

Sau khi BTC "quay ngoắt 180 độ", một số lượng rất lớn người hâm mộ đã đổ dồn từ các cửa khác về mặt đường Nguyễn Kim khiến giao thông tuyến đường trên trở nên tắc nghẽn.

Khung cảnh càng trở nên hỗn loạn hơn khi xuất hiện đông đảo phe vé tại sân Thống Nhất. Giá vé được phe vé rao bán với mức giá tối thiểu là 250.000 đồng/1 cặp.

Hàng nghìn CĐV bất bình khi mua vé xem Công Phượng thi đấu Ảnh 1
Rất đông người già và phụ nữ đợi chờ để có tấm vé xem HAGL thi đấu

Mặc dù đá muộn nhưng trận chiến giữa HAGL và Sài Gòn được đánh giá là hấp dẫn nhất tại vòng 1 V-League 2021. Cao Văn Triền - đội trưởng Sài Gòn FC tự tin cho biết: "Khán giả càng nhiều thì mình chơi càng máu. Nếu CĐV HAGL càng đông thì đội thắng càng thích".

Lực lượng chức năng sau đó phải có mặt để giải quyết nhưng tình hình không khá lên chút nào. Sức cuốn hút từ dàn sao của HAGL như Kiatisak, Công Phượng, Xuân Trường hay Văn Toàn là quá lớn đối với CĐV tại phía Nam.

Trước đó, phía Sài Gòn FC cũng đưa ra thông báo ngừng bán vé online do toàn bộ số vé khán đài A đã hết sạch. Vé VIP dành cho nhà tài trợ và khách mời cũng rơi vào tình trạng khan hiếm.

Công Phượng sẽ có ngày trở lại sân Thống Nhất trong màu áo HAGL. HLV Kiatisak cũng từng có "cơn ác mộng" tại đây. Trước đó, HAGL đã có buổi tập đầu tiên trên sân Phú Thọ. Rất đông CĐV cũng có mặt để theo dõi dàn sao HAGL tập luyện.

Kiatisak tuyên bố HAGL không 'đá cho vui'

Đội trưởng Sài Gòn FC 'khiêu chiến' HAGL

VIDEO: Công Phượng, Tuấn Anh ghi bàn ở trận đấu ra mắt V-League 2015 (Nguồn VTV)
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl công phượng kiatisak sài gòn fc hagl vs sài gòn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT