Quảng cáo

Phóng viên Thái Lan: 'HAGL thua không thể trách Kiatisak'

Thứ hai, 18/01/2021 10:13 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với chúng tôi, phóng viên Teeruch Porpanich của Thái Lan nhận định Kiatisak vẫn chưa có đủ thời gian để làm việc ở HAGL.

VIDEO: Tân binh HAGL suýt nữa khiến HLV Kiatisak 'ôm hận'. Nguồn: Next Media

HLV Kiatisak đã phải nhận thất bại đầu tiên ở V-League 2021 khi cùng HAGL làm khách đến SVĐ Thống Nhất của Sài Gòn. Người ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu này là tiền đạo kỳ cựu Đỗ Merlo, cầu thủ này tận dụng tốt sai lầm của hàng thủ HAGL và tung ra đòn trừng phạt.

Chia sẻ với chúng tôi, phóng viên Teeruch Porpanich từ kênh CH7 của Thái Lan nhận định: “Kiatisak có quá ít thời gian để chuẩn bị cho mùa giải mới. Qua trận đấu với Sài Gòn, có thể thấy lối chơi của HAGL chưa được định hình rõ ràng, họ chuyền bóng lỗi nhiều và thiếu đi sự tự tin trong những pha tấn công.

Ảnh 1
Công Phượng suýt chút nữa có bàn thắng. Ảnh: VPF

Cũng phải dành lời khen ngợi cho Sài Gòn FC, họ là một trong những đội bóng có lối chơi cực kỳ khó chịu. Các vị trí của Sài Gòn áp sát rất nhanh để phá lối chơi của HAGL, điều đó khiến họ mắc lỗi và chuyền sai địa chỉ.

Tôi tin đây không phải là những gì tốt nhất của HAGL. Chúng ta cần chờ thêm một vài vòng đấu nữa để những cầu thủ có thể hiểu được triết lý bóng đá của Kiatisak”.

Ở trận đấu này, HAGL không có được sự phục vụ của Tuấn Anh và Hồng Duy, cả 2 không thể tham dự vì bị đau bao tử. Sự vắng mặt của Tuấn Anh đã khiến khu vực trung tuyến của HAGL thiếu đi những đường bóng mềm mại thường thấy.

HAGL sẽ có cơ hội giành điểm số đầu tiên ở vòng tiếp theo, khi họ được chơi trên sân nhà tiếp đón đối thủ SLNA. Đối thủ của họ giành được 1 điểm sau trận hòa trong ngày ra quân trước Bình Định.

Đội trưởng Sài Gòn FC hé lộ bí quyết thắng HAGL

HLV Sài Gòn: 'Bàn thắng của chúng tôi đến từ lỗi của HAGL'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl vs sài gòn v league 2021 bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT