Quảng cáo

Sao HAGL trượt giải Fair-play

Thứ tư, 20/01/2021 14:52 PM (GMT+7)
A A+

Sáng ngày 20/1, lễ trao giải thưởng Fair-play 2020 đã được tổ chức tại TP.HCM nhằm vinh danh những hành động nhân văn trong thể thao.

Tiền vệ HAGL - Nguyễn Phong Hồng Duy về nhì ở cuộc bình chọn giải thưởng Fair-play 2020. Hồng Duy giành được 539 điểm cho cách hành xử khéo léo trên sân bóng. 

Tình huống xảy ra ở phút 90+3 trong trận HAGL tiếp đón Sài Gòn trên sân Pleiku ở giai đoạn 2 V-League 2020. Theo đó, Thanh Thụ (Sài Gòn FC) ném bóng thẳng vào mặt Nguyễn Phong Hồng Duy ở phút 90+3.

Hồng Duy nhận nhiều lời khen vì cách hành xử ngay sau đó dẫu cho HAGL đang bị dẫn 4-2 ngay tại sân nhà. Cầu thủ của HAGL giữ được sự bình tĩnh và không phản ứng lại nhằm tránh xô xát trên sân. Thậm chí sau đó, Nguyễn Phong Hồng Duy còn lên tiếng xoa dịu dư luận.

Tại lễ trao giải, Hồng Duy và Thanh Thụ đã bắt tay nhau làm hòa trước sự chứng kiến của đông đảo khách mời.

Sao HAGL trượt giải Fair-play Ảnh 1
Nguyễn Nhớ vượt qua Hồng Duy và Hùng Dũng để về thứ nhất trong cuộc đua giải Fair-play 2020

Vị trí thứ nhất ở giải thưởng Fair-play năm 2020 là cầu thủ futsal Nguyễn Nhớ khi anh chủ động sút bóng ra ngoài tạo điều kiện cho bác sĩ chăm sóc cầu thủ đội bạn bị thương mặc dù khi đó cầu thủ này sắp ghi bàn (638 điểm).

Xếp ngay sau Hồng Duy là Đỗ Hùng Dũng (CLB Hà Nội) với hành động can ngăn đồng đội gây hấn, suýt ẩu đả với các nhân viên sân Bình Dương (452 điểm); Câu lạc bộ Sài Gòn lập kỷ lục về các hoạt động thiện nguyện hướng đến cộng đồng (326 điểm) và HLV Phạm Minh Đức dạy học trò thi đấu hết mình, tôn trọng cuộc chơi.

BTC cũng đã trao giải "Vinh danh Fair Play" có tính chất trọn đời cho HLV Lê Thụy Hải. Tuy nhiên, vì tình hình sức khỏe nên ông Lê Thụy Hải không có mặt tại buổi lễ.

HLV Polking đau đầu vì 'cựu thần đồng HAGL'

Đội trưởng Sài Gòn FC hé lộ bí quyết thắng HAGL

Thanh Thụ ném bóng vào mặt Hồng Duy - nguồn: VTV

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fair-play Hồng Duy Nguyễn Phong Hồng Duy HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT