Quảng cáo

AFC lên tiếng về việc đá Vòng loại World Cup 2022

Thứ tư, 20/01/2021 17:00 PM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ châu Á vừa đưa ra thông báo quan trọng liên quan đến công tác tổ chức vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Tờ báo thể thao uy tín hàng đầu Thái Lan - Siamsport vừa đưa ra thông tin rằng kế hoạch tổ chức các trận còn lại ở bảng G của vòng loại thứ 2 World Cup 2022 vẫn được AFC giữ nguyên như kế hoạch trước đó đã đề ra.

Theo thông báo từ phía AFC thì thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không được hưởng lợi thế sân nhà như các đồn đoán trước đó. ĐT Việt Nam sẽ hành quân đến SVĐ Quốc gia Bukit Jalil (Kuala Lumpur) để làm khách trước đối thủ Malaysia vào ngày 30/3.

Cũng theo Siamsport, AFC sẽ chỉ thay đổi kế hoạch tổ chức các trận còn lại của bảng G nếu như Chính phủ nước đó ra công văn chỉ đạo mới về công tác phòng chống Covid-19.

AFC lên tiếng về việc đá Vòng loại World Cup 2022 ở Việt Nam Ảnh 1
ĐT Việt Nam đặt mục tiêu đi đến vòng loại cuối cùng của World Cup 2022

Trước đó, Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam - Lê Hoài Anh cũng đã chia sẻ với chúng tôi rằng phương án đá tập trung vòng loại World Cup 2022 tại Việt Nam sẽ được triển khai nếu như tình hình dịch bệnh bắt buộc.

"Chúng tôi đã được nghe qua là có phương án dự phòng là tháng 6 này sẽ thi đấu tập trung VL World Cup 2022. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện nay thì vẫn triển khai theo phương án cũ là tổ chức vào tháng 3.

Phương án đá tập trung VL World Cup 2022 là một phương án lùi, và cần rất nhiều sự nhất trí nữa mới có thể thông qua. Nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau".

HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Việt Nam vào cuối tháng 1 để chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia sắp tới. Nếu giành chiến thắng trước Malaysia, ĐT Việt Nam sẽ có cơ hội lớn đi tiếp vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm sau 5 trận, hơn 2 điểm so với đội xếp sau là Malaysia. Các vị trí tiếp theo lần lượt là Thái Lan (8 điểm), UAE (6 điểm) và Indonesia (0 điểm).

HLV Polking đau đầu vì 'cựu thần đồng HAGL'

Đội trưởng Sài Gòn FC hé lộ bí quyết thắng HAGL

VIDEO: Những pha dàn xếp tấn công hay nhất của ĐTVN ở VL World Cup 2022. Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VL World Cup 2022 ĐT Việt Nam bảng G VL World Cup 2022 lịch thi đấu VL World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo