Quảng cáo

'Ông lớn' Nhật Bản nôn nóng muốn Văn Lâm đi khỏi Muangthong

Thứ hai, 18/01/2021 19:41 PM (GMT+7)
A A+

Cerezo Osaka đang gấp rút hỗ trợ visa để Văn Lâm sang Nhật trong thời gian ngắn nhất có thể.

Theo nhiều nguồn tin khác nhau, thủ môn Đặng Văn Lâm đang được phía Cerezo Osaka trợ giúp để có thể sang  Nhật Bản thi đấu trong thời gian sớm nhất.

Do tình hình dịch COVID-19 diễn ra rất phức tạp nên chính phủ Nhật Bản đã ra lệnh cấm tất cả các chuyến bay vào nước này. Vì vậy, visa của Văn Lâm chưa thể hoàn thành như dự kiến.

Được biết, đội bóng tại J-League đã gửi thủ tục lên Chính phủ Nhật từ ngày 13/1 nhằm muốn có sự phục vụ của Văn Lâm nhanh nhất có thể. Mặc dù không được thi đấu do J-League tạm hoãn nhưng Cerezo Osaka vẫn đóng cửa luyện quân nhằm đảm bảo thể lực của các cầu thủ.

Thủ môn của ĐT Việt Nam đang hứng chịu 'mưa gạch đá' từ CĐV Thái Lan do hành động thiếu chuyên nghiệp. Muangthong đã yêu cầu Văn Lâm quay lại xin lỗi và tìm tiếng nói chung nhưng thủ thành Việt kiều này đã không xuất hiện.

'Ông lớn' Nhật Bản gấp rút hỗ trợ Văn Lâm đi khỏi Muangthong Ảnh 1
CĐV Thái Lan tấn công Văn lâm vì cho rằng anh bỏ tập đi biển cùng bạn gái

Trước đó, ban lãnh đạo của Muangthong United đã đâm đơn kiện Văn Lâm cùng người đại diện lên LĐBĐ Thái Lan (FAT) và FIFA. Theo đội chủ sân SCG, người đại diện của Văn Lâm đã tung tin đồn sai sự thật gây ảnh hưởng đến tiếng tăm cuả CLB.

Tuy nhiên, theo phía người đại diện, Đặng Văn Lâm hoàn toàn tự tin vào phần thắng của mình. Nếu họ thắng kiện, Muangthong thậm chí sẽ phải xuống hạng hay bị kỷ luật từ FAT.

"Như tôi đã chia sẻ, Muangthong đã vi phạm hợp đồng về tài chính với Văn Lâm, và đó là một trong những nguyên nhân chính khiến cậu ấy quyết định tìm một bến đỗ mới. Bên cạnh đó, Văn Lâm cũng cảm thấy không thực sự hạnh phúc với những gì có được ở Muangthong.

Sự thật sẽ luôn là sự thật. Tôi không muốn nói gì thêm. NHM Thái Lan hay CLB Muangthong hãy chờ xem điều gì sẽ đến. Tôi vẫn đang làm những điều tốt nhất cho Đặng Văn Lâm", Andrei Grushin chia sẻ với chúng tôi.

'Sếp' Muangthong tiết lộ bến đỗ mới của Văn Lâm

Đội trưởng Sài Gòn FC hé lộ bí quyết thắng HAGL

VIDEO: Văn Lâm thẫn thờ sau sai lầm khiến Muangthong phải nhận bàn thua (Nguồn: Thai League)
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Lâm Muangthong tương lai của văn lâm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo