Quảng cáo

Tuyển thủ U22 Việt Nam tỏa sáng không giúp Nam Định giành chiến thắng

Thứ bảy, 23/01/2021 20:01 PM (GMT+7)
A A+

Hai siêu phẩm ở cuối hiệp 2 không giúp Nam Định ngược dòng thành công trước Hải Phòng.

Cả Hải Phòng lẫn Nam Định đều nhập cuộc với tâm thế thoải mái vì có chiến thắng ấn tượng ở vòng 1 V-League 2021. Tuy nhiên, ngay từ những phút đầu hiệp 1, chủ nhà Hải Phòng đã chơi lấn lướt trước Nam Định.

Phút thứ 7, Fagan dứt điểm vọt xà ngang ở cự lý gần từ 1 tình huống phạt góc. Thủ môn Văn Tú đã xử lý không tốt nhưng may mắn là không có bàn thắng cho Hải Phòng. Chỉ ngay sau đó 8 phút, nhờ pha kiến tạo của Fagan, Phú Nguyên khống chế bóng đập đất sau đó dội cột dọc bay vào lưới mở tỷ số cho Hải Phòng.

Thời gian còn lại, bộ đôi Fagan, Phú Nguyên tiếp tục chơi xuất sắc khi liên tiếp phối hợp đẹp mắt. Thành quả đến ở phút thứ 39, Fagan tung cú đá bồi chéo góc từ ngoài vạch 16m50 giúp Hải Phòng nâng đôi cách biệt.

Trực tiếp Hải Phòng 3-2 Nam Định: Siêu phẩm sút phạt Ảnh 1
Nam Định chơi hay ở cuối hiệp 2

Sang đến hiệp 2, Nam Định dâng lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ hoà. Nếu như Mai Xuân Quyết không dứt điểm vọt xà ngang thì đội chủ sân Thiên Trường đã có bàn rút ngắn tỉ số.

Hải Phòng tiếp tục cho thấy sức mạnh khi nâng cách biệt lên 3-0 ở phút 73. Trung vệ Việt kiều Schmidt thực hiện cú đặt lòng, bóng chạm người hàng phòng ngự phía Nam Định rồi đổi hướng. Thủ môn Văn Tú chỉ biết chôn chân bất lực nhìn bóng bay vào lưới.

Trận đấu được đẩy lên kịch tính khi Nam Định có bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-3 nhờ siêu phẩm đá phạt của ngoại binh Rodrigo. Rodrigo tung ra cú sút cách khung thành 30m. Thủ môn Văn Toản dù đã bay người hết cỡ nhưng không thể ngăn cản siêu phẩm đá phạt trên.

Phút bù giờ cuối cùng, Mai Xuân Quyết tiếp tục khiến cả khán đài sân Lạch Tray bùng nổ khi thực hiện cú volley đẹp mắt từ tình huống cố định.

Tuy nhiên chừng đó là chưa đủ cho 1 trận hoà của thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ. CLB Nam Định rời sân với trận thua 2-3 đầy kịch tính trước Hải Phòng.

DIỄN BIẾN TRẬN ĐẤU

90'+2 VÀO!!! VÀO!!! VÀO!!! Hải Phòng 3-2 Nam Định. Mai Xuân Quyết lập công ở phút bù giờ

89' VÀO!!! VÀO!!! VÀO!!! Hải Phòng 3-1 Nam Định. Siêu phẩm sút phạt của Rodrigo

85' QUÁ ĐÁNG TIẾC. Mạnh Hùng đặt lòng về góc xa song bóng đã đi chệch khung thành.

73' VÀO!!! VÀO!!! VÀO!!! Hải Phòng 3-0 Nam Định. Bóng chạm vào người một cầu thủ Nam Định đổi hướng. Trước đó là cú đặt lòng của trung vệ Việt kiều Schmidt

69' QUÁ NGUY HIỂM!!! Nếu Diego Silva, Jermie Lynch tận dụng thành công cơ hội thì chủ nhà sẽ vươn lên dẫn 3-0

59' QUÁ ĐEN CHO NAM ĐỊNH. Mai Xuân Quyết khống chế một nhịp rồi dứt điểm vọt xà từ pha đánh đầu làm tường  của Rodrigo 

55' NGUY HIỂM! Từ quả phát bóng dài của thủ môn Văn Toản, Phú Nguyên hãm bóng bằng gầm giày trước khi sút hiểm song Văn Tú đã tung người đẹp mắt để cứu cho đội nhà khỏi bàn thua trông thấy

48' KHÔNG VÀO!!! Diego Silva dũng mãnh thoát khỏi sự truy cản của một cầu thủ Nam Định để áp sát khu vực 16m50 nhưng cú dứt điểm cuối cùng lại không thắng được thủ môn Văn Tú.

Hiệp 2 bắt đầu

39' VÀO!!! VÀO!!! VÀO!!! Sau cú sút không thành từ ngoài vạch 16m50 của Lynch, Fagan nhanh chân tung cú đá bồi chéo góc giúp Hải Phòng vươn lên dẫn 2-0.

33' VIỆT VỊ. Nỗ lực đi bóng của Fagan đã dội vào xà ngang khung thành Nam Định. Trọng trọng tài biên cũng đã căng cờ báo lỗi.

25' NGUY HIỂM! Pha phối hợp của Phú Nguyên - Thế Cường không thành bàn do trái bóng đã đi chệch khung thành.

15' VÀO!!! VÀO!!! VÀO!!! Hải Phòng 1-0 Nam Định.

Sau pha làm tường của Fagan, Phú Nguyên khống chế bóng khiến đập đất, dội vào cột dọc sau đó bay vào lưới

7' NGUY HIỂM! Hải Phòng liên tục gây sức ép về phía Nam Định. Diego Fagan dứt điểm vọt xà ở cự ly gần nhờ pha xử lý không tốt của thủ môn Văn Tú (Nam Định) trong một tình huống phạt góc

1' Trận đấu bắt đầu

Đội hình xuất phát:

Hải Phòng: Văn Toản (thủ môn), Trung Hiếu, Mạnh Hùng, Diego Fagan, Jermie Lynch, Adriano Schmidt, Martin Lò, Mạnh Dũng, Thế Cường, Phú Nguyên, Bá Đức.

Nam Định: Văn Tú (thủ môn), Anh Quang, Wesley Rodrigues, Thanh Trường, Đình Mạnh, Xuân Tân, Văn Nhiên, Xuân Quyết, Mạnh Hùng, Văn Hiếu, Rodrigo Dias.

Cả Hải Phòng lẫn Nam Định đều tạo ra bất ngờ ở vòng 1 V-League 2021 trước Đương kim vô địch và Á quân V-League 2020. Trong chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy, đội bóng thành phố Hoa phượng đỏ đánh bại Viettel với tỉ số 1-0.

Trong khi đó, Nam Định còn gây ấn tượng hơn nhiều khi có chiến thắng 3-0 trước CLB Hà Nội. Bước vào trận đấu chiều 23/1, cả 2 đội đều có trạng thái hưng phấn với kết quả tốt ở vòng mở màn.

Trực tiếp Hải Phòng vs Nam Định: Lạch Tray mở hội? Ảnh 1
Hải Phòng đã thắng Nam Định trong cả 2 lần đối đầu ở V-League 2020

Nam Định mất đi hàng loạt trụ cột như Đỗ Merlo, Lê Sỹ Minh do khó khăn về tài chính. Tuy nhiên, các ngoại binh  là Gramoz và Rodrigo lại lên tiếng toả sáng trước Hà Nội. Cộng với sự tiếp lửa của CĐV thành Nam trên sân Lạch Tray chắc chắn sẽ giúp thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ tự tin vào 1 chiến thắng.

Về phía chủ nhà Hải Phòng, bộ 3 mũi tấn công của họ sẽ khiến Nam Định phải dè chừng là Fagan, Lynch, Diego Dilva. 

Thánh địa Lạch Tray liệu có mở hội ăn mừng hay không, tất cả sẽ có câu trả lời sau khi trận đấu giữa Hải Phòng và Nam Định kết thúc.

Dự đoán: Hải Phòng 2-1 Nam Định

Đặng Văn Lâm trở về Việt Nam?

AFC lên tiếng về việc đá Vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Hải Phòng vs Nam Định Hải Phòng vs Nam Định V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo