Quảng cáo

Sài Gòn FC gặp khó ở AFC Cup

Thứ tư, 27/01/2021 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Sài Gòn FC sẽ đối mặt nhiều thách thức trong lần đầu tiên dự giải đấu cấp châu lục.

Theo kết quả bốc thăm chia bảng AFC Cup vừa diễn ra, Sài Gòn rơi vào bảng H, đụng độ với Kedah Darul Aman (Malaysia), Lion City Sailors (Singapore) và đội giành chiến thắng ở trận play-off 2. Đội chủ sân Thống Nhất có vẻ gặp khó hơn 2 đại diện khác của Việt Nam là Viettel và CLB Hà Nội.

Kedah Darul Aman FC từng góp mặt ở vòng play-off của AFC Champions League 2020. Trước đó, đối thủ của Sài Gòn FC cũng 2 lần tham dự AFC Cup với 1 lần đi đến vòng tứ kết (năm 2008) và vòng 16 đội (năm 2009).

Tại các giải đấu quốc nội, Kedah Darul Aman FC từng có 2 năm liên tiếp giành cú ăn 3 lịch sử vào năm 2007, 2008 với các chức vô địch Malaysia Super League, Malaysia FA Cup và Malaysia Cup.

Năm ngoái, họ dừng bước ở vòng play-off AFC Champions League sau thất bại 1-4 trước FC Seoul. Tại giải VĐQG Malaysia, Kedah chỉ xếp sau Jorhor trên BXH.

Đại diện cả Malaysia được đánh giá là đối thủ nặng ký nhất bảng H để đi đến bán kết khu vực.

Sài Gòn FC gặp khó ở AFC Cup Ảnh 1
Kết quả bốc thăm AFC Cup khu vực Đông Nam Á

Lion City Sailors là đội bóng thuộc top giàu có nhất Singapore. Tại AFC Cup, đối thủ của Sài Gòn FC từng lọt vào bán kết (năm 2004), tứ kết (năm 2005, 2008) và bán kết liên khu vực (năm 2018).đang sở hư

CLB này đang sở hữu ngôi sao Diego Lopes trong đội hình với kỷ lục chuyển nhượng là 1,8 triệu euro.

Lần đầu được tham dự AFC Cup nhưng Sài Gòn FC đã phải đụng độ những ông lớn của bóng đá khu vực. Đây được coi là thách thức không nhỏ với thầy trò HLV Vũ Tiến Thành.

Theo dự kiến, vòng bảng AFC Cup sẽ diễn ra từ ngày 22 đến 28/6. Địa điểm sẽ được đá tập trung và sẽ có thông báo trong thời gian tới.

Cầu thủ trả giá cực đắt vì hành hung làm trọng tài mất trí nhớ

Kiatisak gửi thông điệp cho Công Phượng và các học trò

VIDEO: Highlights Bình Định 1-0 Sài Gòn (Vòng 2 V-League 2021)
 
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sài Gòn FC CLB Sài Gòn AFC Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT