Quảng cáo

Lee Nguyễn hé lộ lý do quay trở lại Việt Nam

Thứ sáu, 22/01/2021 14:16 PM (GMT+7)
A A+

Lê Nguyễn rất hào hứng sau khi hoàn thành cách ly y tế và đã có những phát biểu đầu tiên trong màu áo mới TP HCM.

Sáng 22/1, Lee Nguyễn đã hoàn thành xong thủ tục cách ly y tế 2 tuần. Cầu thủ này có khá nhiều chia sẻ thú vị sau khi phải tách biệt với xung quanh trong thời gian khá dài.

"Khá là lâu, đó là hai tuần dài và chán. Không có nhiều việc để làm tại đó. Nhưng thực tế đây là quá trình bắt buộc mà tôi phải thực hiện. Tôi rất vui khi đã hoàn thành nó và sẵn sàng trở lại cùng toàn đội chuẩn bị cho mùa giải.

Tôi biết là khi đến đây, tôi phải thực hiện cách ly hai tuần. Vì vậy tôi tập luyện rất nhiều để giữ được thể lực. Trong 2 tuần cách ly, tôi vẫn giữ được thể trạng tốt. Vì không có nhiều bài tập tại phòng nên tôi đã làm mọi để có thể đạt thể trạng đó. Bây giờ chúng ta đã quay trở lại làm việc và có thời gian rất ngắn cho trận đấu tiếp theo nên tôi phải lấy lại phong độ của mình càng sớm càng tốt".

"Tôi rất hào hứng vì là trận đấu đầu tiên trên sân nhà. Đây là một trận đấu quan trọng dành cho NHM và chứng tỏ được vị trí của chúng ta. Chúng ta phải giành chiến thắng vì đây là một trận đấu lớn. Để từng bước đạt mục tiêu mà toàn đội đã đặt ra", Lee Nguyễn bày tỏ sự háo hức khi quay trở lại với sân cỏ. 

Lee Nguyễn hé lộ lý do quay trở lại Việt Nam Ảnh 1

Nhận xét về triết lý mà HLV Polking đang xây dựng, Lee Nguyễn mong chờ sớm được làm việc cùng ông thầy người Brazil.

"Tôi nghĩ lối chơi HLV Polking xây dựng giống với phong cách của tôi. Tôi hi vọng sẽ hòa nhập với các cầu thủ một cách nhanh chóng nhất, bởi vì tôi và họ không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho mùa giải". 

Dù đã hơn 30 tuổi, Lee Nguyễn vẫn quyết tâm chinh phục bóng đá Việt Nam một lần nữa. Anh hé lộ lý do trong buổi phỏng vấn.

"Đó là lý do tôi trở về, tôi muốn một lần nữa được tận hưởng không khí bóng đá tại Việt Nam. Không có khó khăn nào trong lần quay trở lại này. Tôi muốn đem lại niềm vui dành cho NHM tại TP HCM. Hi vọng chúng ta có thể mang lại cúp vô địch cho đội bóng. 

Thật tuyệt vời khi tôi vừa hoàn thành cách ly, NHM chào đón một cách nhiệt tình. Tôi rất hạnh phúc khi thấy tình cảm của mọi người dành cho mình. Đây là môi trường mà tôi rất muốn được thi đấu. Tôi cảm thấy thật may mắn khi được chơi bóng tại đây. Mong rằng tôi có thể làm được điều gì đo cho CLB". 

Về kế hoạch dài hạn, Lee Nguyễn cho biết anh chưa nghĩ sâu xa về vấn đề đó: "Hiện tại tôi chưa có kế hoạch gì. Những điều tôi tập trung nhất chính là trận đấu cuối tuần này. Đó là điều duy nhất tôi nghĩ đến". 

HLV Polking nhắc tới vai trò của Lee Nguyễn trong đội hình TP HCM

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lee nguyễn tp hcm v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT