Quảng cáo

HLV Polking: 'Tôi không muốn lãng phí thời gian với Lee Nguyễn'

Thứ ba, 19/01/2021 07:32 AM (GMT+7)
A A+

Trao đổi với chúng tôi, HLV trưởng CLB TP.HCM - Mano Polking cho rằng Lee Nguyễn sẽ giúp ông giải quyết bài toán tấn công ở những trận đấu tới.

Ở trận đấu đầu tiên của V.League 2021 gặp CLB Đà Nẵng trên sân khách, CLB TP.HCM đã để thua đối thủ với tỉ số 0-1. Ở trận này, thầy trò HLV Mano Polking cho thấy rõ sự thiếu sáng tạo của mình ở mặt trận tấn công. Không có nhiều cơ hội nguy hiểm được họ tạo ra, và một trận thua phản ánh đúng những gì TP.HCM đã làm được.

Chia sẻ với chúng tôi, HLV trưởng CLB TP.HCM - Mano Polking cho rằng ông đang chờ đợi từng ngày để được sử dụng Lee Nguyễn.

"Chúng tôi đang gặp một số khó khăn trong giai đoạn này, vì đội bóng chưa có nhiều phương án tấn công, thiếu sự sáng tạo. Đây là điều then chốt trong lối chơi mà tôi muốn xây dựng. Chính vì vậy, Lee Nguyễn và Tuấn Tài hay thậm chí là Joao Paulo khi trở lại sẽ giúp chúng tôi có được những điều trên. Tôi hi vọng rằng họ sẽ là những mảnh ghép để giúp chúng tôi trở nên hoàn hảo.

Ảnh 1
HLV Mano Polking cho rằng ông sẽ sử dụng Lee Nguyễn ở trận đấu tới nếu như sức khỏe cầu thủ này ổn định.

Hiện tại, Lee Nguyễn đang cách ly và tới thứ 6 tuần này thì cậu ấy sẽ hội quân cùng CLB. Có thể là cậu ấy sẽ không tham dự trận đấu sắp tới gặp Hà Tĩnh sau đó 2 ngày. 

Nhưng cũng không nói trước được đâu, nếu Lee cảm thấy sức khỏe ổn định và thủ tục xong xuôi, tôi sẽ sử dụng anh ấy. Chúng tôi không có nhiều thời gian để lãng phí", HLV Mano Polking chia sẻ với chúng tôi.

Ở vòng 2 V.League 2021, CLB TP.HCM sẽ được trở về sân nhà để đón tiếp CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào ngày 24/1, đây là trận đấu có thể giúp họ có điểm số đầu tiên.

Chưa đá trận nào, Lee Nguyễn đã 'lên đỉnh' V.League

Lee Nguyễn gửi lời chào đến NHM bóng đá TP HCM

Author Thethao247.vn Thai Viet / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB TP.HCM Mano Polking Lee Nguyễn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT