Quảng cáo

ĐT Việt Nam trình làng áo đấu 2021 'cực xịn, cực đỉnh'

Thứ hai, 18/01/2021 12:52 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, LĐBĐ Việt Nam và Grand Sport đã công bố trang phục năm 2021 của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Ảnh 1
Mẫu trang phục thi đấu của các ĐT Việt Nam phiên bản 2021 được thiết kế với sự trẻ trung, khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng và khát vọng chiến thắng.
Ảnh 8
Cảm hứng thiết kế được bắt nguồn từ hình ảnh “ngôi sao trên ngực áo” và hình ảnh của “sự lan tỏa”. Hình ảnh ngôi sao đại diện cho ý chí kiên cường và tinh thần đoàn kết của dân tộc, cho cầu thủ và hàng triệu người hâm mộ Đội tuyển Việt Nam.
Ảnh 7
Hình ảnh của “sự lan tỏa” là hình ảnh hàng triệu người hâm mộ tự hào khoác trên mình chiếc áo thi đấu của ĐTVN tràn xuống đường cùng nhau hòa mình vào niềm vui tột cùng của chiến thắng.
Ảnh 5
Ngoài thiết kế ấn tượng, công nghệ dệt vi sợi họa tiết ngôi sao trên thân áo là điểm nhấn quan trọng nhất của mẫu áo này. Đây là công nghệ tiên tiến nhất từng được Grand Sport sử dụng với những tính năng hỗ trợ tối đa cho các cầu thủ khi thi đấu: thoáng khí, trọng lượng nhẹ và thấm hút mồ hôi tốt.
Ảnh 6
Các chi tiết khác như cờ Việt Nam với công nghệ in 3D, huy hiệu chiến binh trên cổ áo, dải thoát khí là những điểm nổi bật mà không một sản phẩm dành riêng cho bóng đá nào có tại Việt Nam.
Ảnh 4
ĐT Việt Nam trình làng áo đấu 2021 'cực xịn, cực đỉnh' Ảnh 1
ĐT Việt Nam trình làng áo đấu 2021 'cực xịn, cực đỉnh' Ảnh 2
Author Thethao247.vn Mai Anh Ng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Áo đấu ĐT Việt Nam Grand Sport
Xem thêm
TIN NỔI BẬT