Quảng cáo

TP. HCM chiêu mộ thủ môn thứ 4, Bùi Tiến Dũng hết cửa bắt chính?

Thứ năm, 21/01/2021 08:03 AM (GMT+7)
A A+

Nguyễn Anh Tuấn là cái tên tiếp theo sẽ gia nhập CLB TP. Hồ Chí Minh ở vị trí thủ môn.

Mới đây, trên trang chủ chính thức của CLB, TP. Hồ Chí Minh đã thông báo chính thức về bản hợp đồng tiếp theo của mình. Theo đó, đội chủ sân Thống Nhất đã ký vào bản hợp đồng 3 năm với thủ môn trẻ Nguyễn Anh Tuấn sau một tháng thử việc.

Ở mùa trước, Nguyễn Anh Tuấn thi đấu trong màu áo Gia Định ở giải hạng Nhì và góp công lớn giúp đội bóng này thăng hạng lên chơi ở giải hạng Nhất Quốc gia 2021. Tuy nhiên, ngay sau đó Gia Định đã nộp đơn xin ở lại giải hạng Nhì thay vì lên hạng.

Như vậy, với việc Nguyễn Anh Tuấn gia nhập TP. Hồ Chí Minh, đội bóng này đã có tới bốn thủ môn bao gồm Bùi Tiến Dũng, Phạm Văn Cường và Nguyễn Thanh Thắng.

Chính việc có nhiều thủ môn khiến cho "người hùng Thường Châu" năm nào của U23 Việt Nam - Bùi Tiến Dũng càng khó cạnh tranh được một vị trí chính thức ở đội bóng này. Ở V-League 2021, thủ thành số 1 Thanh Thắng đã gặp nhiều vấn đề với chấn thương, Bùi Tiến Dũng được lựa chọn thay thế tuy nhiên cầu thủ gốc Thanh Hóa này lại liên tục mắc những sai lầm đáng trách.

Ảnh 1
Nguyễn Anh Tuấn đã chính thức được CLB TP. Hồ Chí Minh ký hợp đồng.

Ở mùa giải năm nay, TP. Hồ Chí Minh đã thanh lọc phần lớn đội hình khi đẩy đi những cái tên không cần thiết và cũng mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng. Đơn cử là đội chủ sân Thống Nhất đã mang về trên băng ghế chỉ đạo một HLV đến từ Thai League - Mano Polking cho tham vọng vô địch của mình.

Tuy nhiên, ở trận đấu đầu tiên của mùa giải mới, TP. Hồ Chí Minh lại phải chịu thất bại 0-1 trước đội chủ nhà SHB Đà Nẵng.

Không muốn Văn Lâm rơi vào đường cùng, Muangthong dành tặng đặc ân

Highlights SHB Đà Nẵng 1-0 TP. Hồ Chí Minh (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
TP Hồ Chí Minh Bùi Tiến Dũng Nguyễn Anh Tuấn V-League 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo