Quảng cáo

Không muốn Văn Lâm rơi vào đường cùng, Muangthong dành tặng đặc ân

Thứ năm, 21/01/2021 07:28 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều những lùm xùm, tranh cãi với thủ môn của ĐTQG Việt Nam, mới đây lãnh đạo CLB Muangthong United đã chính thức lên tiếng tuyên bố sẽ mở ra cơ hội cho Văn Lâm.

Gần đây, những thông tin về tranh cãi, kiện tụng giữa Đặng Văn Lâm và Muangthong United đang ngập tràn trên khắp các phương tiện truyền thông. Theo đó, Văn Lâm và người đã diện của mình đã đơn phương chấm dứt hợp đồng vì cho rằng đội bóng Thái Lan đã vi phạm quy định về tài chính.

Tuy nhiên, phía Muangthong đã bác bỏ những cáo buộc đó và sẽ kiện Văn Lâm lên FIFA cũng như Liên đoàn Bóng đá Thái Lan. Theo Muangthong, Văn Lâm đã thiếu chuyên nghiệp khi bỏ tập dù vẫn đang có hợp đồng. Có vẻ như cũng chính vì lý do đó khiến CLB Cerezo Osaka từ bỏ ý định chiêu mộ thủ thành Việt Nam dù trước đó đã có những thông tin cả hai đã đạt được thỏa thuận.

Mới đây, đại diện ban lãnh đạo Muangthong đã lên tiếng về câu chuyện của Đăng Văn Lâm: "Đội bóng Nhật Bản hoàn toàn biết việc Văn Lâm đang gặp khúc mắc với chúng tôi và nếu vẫn quyết định ký hợp đồng rất có thể chính họ sẽ gặp rắc rối. Chính vì vậy mà việc Cerezo Osaka chuyển hướng sang cầu thủ khác là dễ hiểu bởi bản thân họ cũng không muốn đặt mình vào rủi ro.

Những ngày trước, Văn Lâm đã phản ứng dữ dội khi từ chối đến tập và cả những cuộc thương lượng nữa. Tuy nhiên bên phía câu lạc bộ cũng không muốn hủy hoại sự nghiệp của bất kỳ cầu thủ nào, bao gồm cả Văn Lâm.

Khi đội bóng đến từ Nhật Bản không còn quan tâm cậu ấy cũng không thể trở về Việt Nam bởi V-League 2021 đã khởi tranh và thị trường chuyển nhượng đã đóng cửa. Sẽ không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc Văn Lâm phải trở lại Muangthong để tập luyện, hoặc cậu ta đến gặp CLB để đàm phán vấn đề chuyển sang đội bóng khác.

Trên thực tế, chúng tôi không hề có ác ý gì với các cầu thủ cả. Mặc dù không còn những kế hoạch sử dụng Văn Lâm, nhưng nếu cậu ấy vẫn ở lại tập cùng đội, chúng tôi vẫn sẵn sàng trả mức lương bình thường. Chỉ cần Văn Lâm đến tập hoặc đến để nói chuyện rõ ràng, mọi việc sẽ trở nên suôn sẻ mà không phải kiện cáo gì".

Không muốn Văn Lâm rơi vào đường cùng, Muangthong dành tặng đặc ân Ảnh 1
Bên phía Muangthong đang mở ra những cơ hội mới cho Đăng Văn Lâm.

Đây được xem như một nhượng bộ của đội bóng chủ quản dành cho Văn Lâm. Bởi nếu khi đưa vụ việc lên FIFA và Liên đoàn Bóng đá Thái Lan, nếu Văn Lâm và người đại diện không thể chứng minh được Muangthong vi phạm tài chính thì tuyển thủ này sẽ bị cấm thi đấu ít nhất 6 tháng và ảnh hưởng nhiều tới kế hoạch của ĐTQG Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

Trước đó, Văn Lâm cũng khiến người hâm mộ Thái Lan phẫn nộ khi "mất tích" trong các buổi tập cũng như thương thảo với Muangthong United nhưng lại đăng tải ảnh đi chơi cùng bạn gái Yến Xuân.

VIDEO: 1001 biểu cảm cực độc của Đặng Văn Lâm từ sân cỏ đến đời thường (Nguồn: VFF)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thai League ĐTQG Việt Nam Muangthong United Đặng Văn Lâm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo