Quảng cáo

Lãnh đạo VFF lên tiếng về thông tin Việt Nam đăng cai vòng loại World Cup

Thứ tư, 20/01/2021 17:22 PM (GMT+7)
A A+

Theo ông Trần Quốc Tuấn - Phó chủ tịch VFF thì những thông tin về việc Việt Nam sẽ đăng cai tổ chức vòng loại World Cup 2022 chỉ là những tin đồn.

Trước tình hình đại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên toàn thế giới, vòng loại World Cup 2022 nhiều khả năng sẽ được tổ chức đá tập trung. Chính vì thế mà những ngày qua, đã có nhiều thông tin cho rằng AFC sẽ chọn Việt Nam làm nơi diễn ra các trận đấu còn lại trong bối cảnh công tác phòng chống dịch bệnh của Việt Nam đang được thực hiện rất tốt.

Tuy nhiên, người hâm mộ Việt Nam vui mừng chưa được bao lâu thì mới đây, lãnh đạo VFF đã phủ nhận thông tin này.

Ông Trần Quốc Tuấn - Phó chủ tịch thường trực VFF đã lên tiếng khẳng định đây chỉ là những tin đồn và chưa có quyết định nào chính thức cả: "Giải đấu không thể dừng được. Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) giao cho AFC phải kết thúc các trận đấu tại vòng loại thứ 2 vào ngày 15-6, để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3. Nếu hoãn thì không còn quỹ thời gian nữa. Với tình trạng hiện nay thì việc phải đá tập trung là phương án tốt nhất, tuy nhiên vẫn chưa có quyết định cụ thể".

Sếp lớn VFF lên tiếng về thông tin Việt Nam đăng cai vòng loại World Cup Ảnh 1

Hiện tại, ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Việt Nam đang dẫn đầu bảng với 11 điểm có được. Thầy trò HLV Park Hang Seo đang có được lợi thế rất lớn để giành lấy tấm vé tham dự vòng loại thứ 3.

Trong năm 2020, do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, ĐTQG Việt Nam chỉ có một lần tập trung vào tháng 12 trong đó có hai trận giao hữu với U22 Việt Nam.

Kiatisak và Công Phượng khiến 'phòng vé' HAGL sốt xình xịch

Video: HLV Park Hang Seo xuống sân động viên các học trò.

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VFF Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo