Quảng cáo

Sân Thiên Trường lập kỷ lục ngày khai màn V-League 2021

Thứ hai, 18/01/2021 10:48 AM (GMT+7)
A A+

Theo thống kê, sân Thiên Trường đã chào đón tới 16.000 cổ động viên tới dự khán trận mở màn V-League 2021 giữa Nam Định và Hà Nội.

Khi mà cả thế giới vẫn đang phải chiến đấu quyết liệt với đại dịch Covid-19 thì ở Việt Nam, V-League 2021 đã chính thức quay trở lại. Ở vòng đấu mở màn, các sân cỏ trên cả nước đã chào đón hơn 60.000 cổ động viên tới sân theo dõi và cổ vũ cho các đội bóng. Đây là con số ấn tượng nếu so với việc vòng đấu đầu tiên ở V-League 2020 thi đấu trong tình trạng không có khán giả.

Trong đó, sân Thiên Trường của Nam Định đã mở cửa chào đón hơn 16.000 cổ động viên trong trận đấu giữa đội chủ nhà và Đương kim Á quân - CLB Hà Nội. Ngay từ khoảng 15h chiều, tức là 3 tiếng trước giờ bóng lăn đã có rất nhiều khán giả đã ở quanh sân vận động Thiên Trường.

Cho đến khi trận đấu chính thức diễn ra, hai khán đài A và B của sân Thiên Trường gần như không còn một chỗ trống. Đáp lại sự cuồng nhiệt của người hâm mộ, Nam Định đã có được chiến thắng giòn giã 3-0 trước đội khách Hà Nội và vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng.

Chính PCT VFF - Trần Quốc Tuấn chia sẻ hôm 16/01: "Tôi có nói chuyện với nhóm lãnh đạo của FIFA, AFF, AFC..., tôi quay lại video bằng điện thoại không khí ở sân Nam Định và khoe với họ. Tất cả đều ngạc nhiên và chúc mừng Việt Nam, họ không ngờ không khí bóng đá vào lúc này lại được như vậy".

Ảnh 1
Ảnh 1
Ảnh 1
Ảnh 1
Sân Thiên Trường lập kỷ lục ngày khai màn V-League 2021 Ảnh 1

Từ trước đó, Nam Định vốn nổi tiếng khắp cả nước với độ cuồng nhiệt của cổ động viên. Trước đó, hồi tháng 5/2020, Thiên Trường cũng khiến cả thế giới ngả mũ thán phục khi có tới 10.000 khán giả tới sân trong trận đấu giữa Nam Định và HAGL ở cúp Quốc gia.

Xếp ở vị trí thứ 2 là trận đấu giữa Sài Gòn và HAGL khi sân Thống Nhất đón tới 14.500 khán giả. Việc Kiatisak quay trở lại làm HLV cùng với đó là độ hot sẵn có của dàn tuyển thủ Quốc gia trong đội hình đội bóng phố Núi khiến cho những trận đấu có sự xuất hiện của HAGL  được quan tâm đặc biệt.

Sân Hòa Xuân trong trận đấu tối 17/01 giữa SHB Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh cũng chào đón tới 12.000 người hâm mộ. Đây là kết quả cho những nỗ lực kéo lại khán giả tới sân của SHB Đà Nẵng sau một mùa giải thi đấu không thành công.

Trong khi đó, trận khai mạc chính giữa ĐKVĐ Viettel và Hải Phòng chỉ đón hơn 4.000 khán giả tới sân do BTC giới hạn số lượng vé tối đa chỉ có 5.000 vé.

Đây được xem như những thành công của bóng đá Việt Nam khi mà nhiều giải đấu trên thế giới bị hạn chế hoặc không có khán giả.

Video: Thiên Trường mở hội mừng Nam Định đại thắng Hà Nội.

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sân Thiên Trường Nam Định vs Hà Nội V-League 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT