Quảng cáo

Quang Hải thất thần trong trận đấu chính thức thứ 100 cho Hà Nội

Thứ bảy, 16/01/2021 04:52 AM (GMT+7)
A A+

Trong trận đấu chính thức thứ 100 cho Hà Nội FC, Quang Hải đã không được nở nụ cười chiến thắng khi đội bóng của anh phải nhận thất bại 0-3 trước Nam Định.

Trận mở màn của V-League 2021 giữa Nam Định và Hà Nội trên sân Thiên Trường ngày 15/01 cũng là trận đấu thứ 100 của Quang Hải cho đội bóng Thủ đô. Trong suốt 99 trận đấu đã qua, Quang Hải đã có nhiều đóng góp cho Hà Nội với những bàn thắng quan trọng cũng như tầm ảnh hưởng của mình lên lối chơi của toàn đội.

Chính vì thế mà Quang Hải rất muốn trận đấu kỷ niệm lần thứ 100 khoác áo đội chủ sân Hàng Đẫy sẽ thật ý nghĩa. Ba điểm trong ngày ra quân là mục tiêu mà tiền vệ mang áo số 19 cũng như CLB Hà Nội hướng đến.

Tuy nhiên, những diễn biến trên sân Thiên Trường lại đi ngược với sự kỳ vọng của người hâm mộ đại diện Thủ đô. Được đánh giá cao hơn hẳn Nam Định, tuy nhiên các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm lại phải sớm vào lưới nhặt bóng. Dù rất cố gắng và nỗ lực trong trận đấu này, nhưng Quang Hải cùng các đồng đội vẫn bất lực trong việc tìm đường vào khung thành của Văn Tú.

Để thua 0-3 trên chảo lửa Thiên Trường, Hà Nội tụt xuống vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng trong khi đó ngôi sao của họ - Quang Hải lại có một ngày kỷ niệm đáng quên.

Ở vòng đấu tiếp theo, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ quay lại Hàng Đẫy để đón tiếp đối thủ mạnh là Becamex Bình Dương.

Ảnh 2
Ảnh 1
Ảnh 2
Ảnh 1
Ảnh 3
Ảnh 7
Ảnh 4
Ảnh 6

Quang Hải bị bắt chết trong ngày Hà Nội thua đậm Nam Định

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2021 Hà Nội FC Nam Định vs Hà Nội Quang Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT