Quảng cáo

Thiên Trường mở hội ngày Nam Định đại thắng Hà Nội FC

Thứ bảy, 16/01/2021 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa Hà Nội và Nam Định trên sân Thiên Trường hôm 15/12 đã chứng kiến một lượng lớn người hâm mộ tới theo dõi.

Chảo lửa Thiên Trường xưa nay vẫn được biết đến như một trong những khán đài sôi động nhất của bóng đá Việt Nam, kể từ khi Nam Định thăng hạng lên chơi ở V-League 2017.

Dù thành tích của đội bóng thành Nam những mùa giải gần đây không tốt khi liên tục phải tranh vé trụ hạng ở những vòng đấu cuối cùng, nhưng không vì thế mà tình yêu bóng đá của người hâm mộ nơi đây giảm sút. Hồi tháng 5, khi mà nhiều giải đấu trên khắp thế giới bị hoãn, hủy hoặc thi đấu không khán giả do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 thì ở Việt Nam, bóng đá trở lại và khán giả được phép tới sân theo dõi.

Đã có 10.000 khán giả được phép vào sân Thiên Trường trong ngày bóng đá trở lại khi Nam Định đối đầu HAGL ở Cúp Quốc Gia.

Ở V-League 2021, BTC đã quyết định chọn cuộc đối đầu giữa Hà Nội và Nam Định là trận khai mạc và chọn Thiên Trường là nơi diễn ra Lễ Khai mạc có lẽ cũng vì lẽ đó.

Khi mà bóng đá thế giới ảm đạm suốt một năm qua thì Thiên Trường nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung khiến cho tất thảy phải ngưỡng mộ. Dự kiến có tới hàng chục ngàn cổ động viên đã tới Thiên Trường hôm 15/01 để cổ vũ cho đội bóng quê hương đối đầu đại kình địch Hà Nội FC.

Dù được đánh giá yếu hơn đối thủ rất nhiều, nhưng Mai Xuân Quyết và các đồng đội lại chơi quật cường trong suốt 90 phút thi đấu chính thức và khiến thủ thành kỳ cựu Văn Công phải vào lưới nhặt bóng tới 3 lần. Chính sự cổ vũ, động viên của hàng chục ngàn con người trên sân Thiên Trường đã giúp các cầu thủ có thêm tinh thần chiến đấu.

Không chỉ có ngày khai màn V-League, Thiên Trường vẫn sẽ mở hội mỗi ngày thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ được thi đấu trên sân nhà.

Ảnh 20
Ảnh 1
Ảnh 2
Ảnh 3
Ảnh 4
Ảnh 5
Ảnh 6
Ảnh 7
Ảnh 8
Ảnh 9
Ảnh 10
Ảnh 11
Ảnh 12
Ảnh 13
Ảnh 15
Ảnh 16
Ảnh 17
Ảnh 18
Ảnh 19
Ảnh 21

Quang Hải thất thần trong trận đấu chính thức thứ 100 cho Hà Nội

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nam Định vs Hà Nội V-League 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT