Quảng cáo

Kiatisak và Công Phượng khiến 'phòng vé' HAGL sốt xình xịch

Thứ tư, 20/01/2021 14:54 PM (GMT+7)
A A+

Dù còn mấy ngày nữa mới diễn ra cuộc đọ sức giữa HAGL và SLNA tại vòng 2 V-League, tuy nhiên tính đến thời điểm hiện tại, vé của trận đấu này đang sốt xình xịch.

Kể từ khi Kiatisak tới Việt Nam để dẫn dắt HAGL và Công Phượng sau một năm cho TP. Hồ Chí Minh mượn cũng đã quay trở lại Gia Lai khiến cho đội bóng này tạo nên cơn sốt với người hâm mộ. Ở vòng đấu đầu tiên, HAGL phải hành quân tới sân Thống Nhất của Sài Gòn FC để làm khách. Trận mở màn ấy, Thống Nhất đã đón chào tới hơn 14.000 cổ động viên tới sân.

Con số 14.500 cổ động viên trong trận Sài Gòn - HAGL hôm đó chỉ thấp hơn con số hơn 16.000 khán giả tại sân Thiên Trường. Thế nhưng Nam Định vốn dĩ được biết đến như một địa phương yêu bóng đá nhất hiện tại nên con số 16.000 không có gì quá bất ngờ. Số lượng cổ động viên tới sân Thống Nhất ngày 17/01 cao hơn rất nhiều so với lượng trung bình của vòng 1 V-League 2021.

Chính vì thế mà khi HAGL được quay trở lại thi đấu trên sân nhà Pleiku, cơn sốt vé bắt đầu tăng cao dù cao dù còn mấy ngày nữa trận đấu mới chính thức diễn ra.

Chia sẻ với Tuổi Trẻ, ông Trần Văn Minh, phó giám đốc Công ty cổ phần thể thao HAGL cho biết: "Những ngày này, chuông điện thoại liên tục đổ chuông. Thật ra không cần nghe máy chúng tôi cũng đã biết nội dung của cuộc gọi. Đa phần là những cuộc gọi hỏi thăm về vé trong trận đấu sắp tới, hỏi về vé năm".

Cháy vé xem Công Phượng chơi bóng trên sân nhà Pleiku Ảnh 1
Cơn sốt vé xem trận HAGL - SLNA đang tăng cao.

"Nói theo ngôn ngữ của giới điện ảnh thì Kiatisak và Công Phượng chính là hai cái tên hot nhất với phòng vé Hoàng Anh Gia Lai mùa này.

Ngoại trừ 1.000 vé năm, 300 vé VIP (dành riêng cho lãnh đạo địa phương và các ban ngành), 1.000 vé cho nhà tài trợ và VPF ra, mỗi trận chúng tôi sẽ có 8.000 vé thuộc các khán đài B, C và D được phát hành rộng rãi…", ông Trần Văn Minh chia sẻ thêm.

Theo dự kiến, khi Nam Định phải hành quân xa nhà tới Lạch Tray để làm khách của Hải Phòng thì nhiều khả năng trận HAGL - SLNA sẽ dẫn đầu lượng khán giả ở vòng 2 V-League.

Quả bóng Vàng 2020: 'Tôi muốn chinh phục giấc mơ World Cup lần 2'

Video: Top 3 yếu tố có thể giúp HAGL giành chiến thắng trước SLNA (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak HAGL Công Phượng V-League 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo