Quảng cáo

Kiatisak lập kỷ lục đáng quên ở HAGL

Thứ tư, 20/01/2021 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Với trận thua trước Sài Gòn ở vòng 1 V-League 2021, Kiatisak đã lập nên một kỷ lục đáng buồn tại HAGL.

Highlights Sài Gòn vs HAGL (nguồn: Next Sports)

Trước khi Kiatisak tới dẫn dắt HAGL, đội bóng này thường có những khởi đầu rất tốt. Trong ba mùa giải gần nhất, kể từ sau trận thua 0-1 trước SHB Đà Nẵng ở V-League 2017, HAGL đều có điểm ở ngày ra quân. Năm 2018, đội bóng phố Núi bị Bình Dương cầm hòa 0-0 trên đất Thủ.

Ở mùa 2019, trên sân 19/08, HAGL có chiến thắng tưng bừng 4-1 trước đội chủ nhà S. Khánh Hòa BVN. Ở mùa trước, Văn Toàn và các đồng đội cũng có được 3 điểm trọn vẹn trước đối thủ mạnh là Than Quảng Ninh.

Tuy nhiên, kể từ khi cựu thuyền trưởng của ĐTQG Thái Lan - Kiatisak tới cầm quân, HAGL vẫn chưa có được những kết quả thật sự khả quan. Ở giải giao hữu Thiên Long Cúp hồi tháng 12, HAGL để thua SHB Đà Nẵng, Becamex Bình Dương, bị Nam Định cầm hòa và chỉ thắng chật vật đội hạng nhất Khánh Hòa.

Không những thế, V-League 2021 cũng là mùa giải đầu tiên trong những năm gần đây mà HAGL không thể có điểm ở vòng đấu mở màn. Sự vô duyên của Công Phượng và các cầu thủ tấn công của HAGL khiến cho đội bóng này phải ôm hận trước Sài Gòn FC - đối thủ mà họ đã từng đè bẹp với tỉ số 5-0 ở V-League 2016

Ảnh 1
Kiatisak có kỷ lục đáng buồn ở V-League 2021.

Ngày 22/01 tới đây, HAGL sẽ quay trở về Pleiku để đón tiếp một đối thủ mạnh khác là SLNA. Đây sẽ là cơ hội để tân HLV trưởng Kiatisak thể hiện tài thao lược của mình và dành tặng người hâm mộ đội nhà một trận thắng thuyết phục.

Quả bóng Vàng 2020: 'Tôi muốn chinh phục giấc mơ World Cup lần 2'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak HAGL V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT