Quảng cáo

Lee Nguyễn sẽ làm gì khi không được đá V.League?

Thứ năm, 28/01/2021 17:09 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với chúng tôi, thành viên BHL CLB TP.HCM cho rằng Lee Nguyễn và đồng đội sẽ có trận đấu giao hữu vào chủ nhật tới.

Như vậy, trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp trở lại ở Quảng Ninh và Hải Dương, VFF và VPF đã quyết định cho hoãn trận đấu giữa Than Quảng Ninh và TP.HCM thuộc vòng 3 V.League 2021 diễn ra trên sân Cẩm Phả vào ngày 31/1.

Theo dự kiến, CLB TP.HCM sẽ đáp chuyến bay xuống sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh) lúc 8h30 sáng ngày 29/1 để chuẩn bị cho trận đấu này. Tuy nhiên, thông tin hoãn trận đấu diễn ra trên sân Cẩm Phả nên, toàn bộ lịch dự kiến của đội chủ sân Thống Nhất cũng bị hủy.

Lee Nguyễn: 'Tôi vẫn nhớ bầu Đức' Ảnh 1
Lee Nguyễn sẽ có trận đấu giao hữu cùng CLB TP.HCM vào chủ nhật tới.

Chia sẻ với chúng tôi về kế hoạch của CLB TP.HCM sau khi hay tin trận đấu ở vòng 3 V.League trước đối thủ Quảng Ninh bị hoãn, BLĐ đội bóng này cho biết:

"Chúng tôi sẽ tiếp tục tập luyện ở TP.HCM. Sau đó, đội bóng sẽ có một trận đấu giao hữu vào ngày thứ 7. Tiếp đến, chủ nhật thì chúng tôi sẽ cho cả đội xả trại để nghỉ ngơi. Nói chung, chúng tôi đã rất kịp thời để chuẩn bị mọi thứ khi hay tin trận gặp Quảng Ninh bị hoãn.

Vào thứ 2 tuần sau, CLB TP.HCM sẽ trở lại tập luyện, chuẩn bị kỹ càng nhất cho trận derby quan trọng với CLB Sài Gòn vào cuối tuần sau", đại diện BHL CLB TP.HCM chia sẻ với chúng tôi,

"Về cá nhân Lee Nguyễn, cậu ấy vẫn đang tập luyện thể lực cùng các HLV CLB để có thể đảm bảo cho các trận đấu tiếp theo", người này nói thêm.

Báo Thái mỉa mai khi SVĐ V.League dùng để ... trồng rau

VIDEO: Lee Nguyễn làm cháy lưới thủ môn Bùi Tiến Dũng (Nguồn: Youtube)
Author Thethao247.vn Anh Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Covid-19 clb tp.hcm v.league 2021 lee nguyễn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo