Quảng cáo

Báo Thái mỉa mai khi CLB V.League dùng SVĐ để trồng rau

Thứ năm, 28/01/2021 16:43 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Thái Lan tỏ ra vô cùng bất ngờ khi một phần SVĐ Lạch Tray (Hải Phòng) được dùng để trồng rau.

V.League 2021 đã diễn ra được 2 vòng đấu và thu hút được sự đông đảo người hâm mộ đến sân theo dõi. Thế nhưng công tác tại sân lại đang tồn đọng những vấn đề đáng báo động.

Theo đó, nhiều người hâm mộ đến cổ vũ cho đội bóng vô cùng ngạc nhiên khi chứng kiến sân nhà của CLB Hải Phòng được tận dụng tối đa hết mức.

Trong trận thắng 3-2 của đội chủ sân Lạch Tray với CLB Thanh Hóa, máy chiếu đã quay đến cảnh một góc bên ngoài đường pitch của sân Lạch Tray đã được tăng gia để trồng rau và nuôi gà, thậm chí, khán đài D còn bị sử dụng để nuôi chó, thả gà...

Hình ảnh khó tin này được báo giới trong và ngoài nước đưa tin. Ở một trang báo Thái Lan có tên là smmsport đã phản ánh thực trạng này và bày tỏ thái độ mỉa mai.

Ảnh 1
Báo Thái Lan mỉa mai thực trạng mặt sân Lạch Tray.

"Bạn không tin thì cũng phải tin! Mới đây trên MXH đã hé lộ những hình ảnh gây sốc về sân vận động Lach Tray, sân nhà của Hải Phòng FC, đội bóng đang thi đấu tại V.League. Cụ thể, có người đã tận dụng khoảng đất trống sau khung thành để ... trồng rau.

Việc sân Lạch Tray tận dụng đất để trồng rau gây nên một tiếng cười lớn với NHM. Bởi lẽ, BTC sân vẫn chưa giải thích được vì sao có thực trạng này. Tuy nhiên, có thể hiểu được là vì trong thời gian qua, SVĐ không được sử dụng nên người ta đã tận dụng để tăng gia sản xuất", tờ smmsport.

Mới đây, sau khi được NHM, báo chí phản ánh thì BTC sân Lạch Tray mới đây đã dọn dẹp, làm sạch cũng như dừng các hoạt động chăn nuôi gia cầm tại sân.

HLV Mano Polking bất lực vì phải thanh lý Diakite

Video: Top 4 "sát thủ" thách thức hàng phòng ngự Hà Nội trong trận gặp Hải Phòng (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Anh Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sân lạch tray CLB Hải Phòng V.League 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT