Quảng cáo

HLV Mano Polking bất lực vì phải thanh lý Diakite

Thứ năm, 28/01/2021 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Sau hơn 1 ngày thảo luận, BHL CLB TP.HCM đã chính thức nói lời chia tay với trung vệ Pape Diakite.

"Thật đáng buồn là ở thời điểm hiện tại, chúng tôi quyết định loại Diakite khỏi đội bóng trong mùa giải này. Cậu ấy còn hợp đồng với chúng tôi, vậy nên việc cần làm ở thời điểm hiện tại là bàn bạc về tương lai của cậu ấy. 

Tôi đã nói với Diakite rằng anh ấy hoàn toàn có thể chọn để chơi ở một đội bóng khác tại Việt Nam. Diakite là một cầu thủ giỏi, cậu ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều và thật sự, tôi rất thích Diakite.

Phải nói là việc phải loại cậu ấy là nằm ngoài dự tính của chúng tôi. Nguyên nhân là bởi đội bóng mang về một cầu thủ mới, và tôi phải đưa ra quyết định lựa chọn đầy khó khăn này", HLV Mano Polking chia sẻ với chúng tôi.

Trước đó, BLĐ va BHL CLB TP.HCM đã có cuộc họp để đưa ra quyết định cuối cùng sẽ phải thanh lý ngoại binh nào trong số 3 cầu thủ là Diakite, Joao Paulo, Dario. Nguyên nhân dẫn tới điều này là bởi, CLB TP.HCM mới đưa về thêm một tân binh đó là Junior Barros.

Ảnh 1
Diakite (trái) bị CLB TP.HCM thanh lý.

Sau 1 ngày thỏa thuận và bàn bạc, HLV Mano Polking đã quyết định Diakite sẽ là người phải rời sân Thống Nhất. Được biết, CLB TP.HCM sẽ phải đền bù hợp đồng với số tiền không nhỏ khi quyết định thanh lý Diakite.

Đây có thể xem là một tin bất ngờ với NHM CLB TP.HCM. Bởi lẽ cầu thủ người Senegal đang là một trong những trung vệ hàng đầu ở V.League thời điểm hiện tại. 

Về ngoại binh mới của CLB TP.HCM là Junior Barros, cầu thủ này chơi ở vị trí tiền đạo. Như vậy, cả 3 ngoại binh của CLB TP.HCM ở thời điểm này đều chơi ở vị trí tiền đạo.

Nhiều CLB V.League 'trải thảm đỏ' mời Đặng Văn Lâm

VIDEO: Ngoại binh TP. Hồ Chí Minh solo qua 5 cầu thủ HLHT để ghi bàn (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Thai Viet / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mano Polking HLV CLB TP.HCM CLB TP.HCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo