Quảng cáo

Nhiều CLB V.League 'trải thảm đỏ' mời Đặng Văn Lâm

Thứ tư, 27/01/2021 12:01 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin của chúng tôi, Đặng Văn Lâm đang nhận được rất nhiều CLB lớn tại V.League "trải thảm đỏ" mời về thi đấu.

"Ở thời điểm hiện tại, có rất nhiều CLB lớn ở V.League đã liên hệ với chúng tôi về trường hợp của Văn Lâm kèm điều kiện hợp đồng phải nói là ấn tượng. Cậu ấy và tôi đã có những trao đổi với nhau và thống nhất là vươn tới những mục tiêu cao hơn, chúng tôi ưu tiên những lời đề nghị từ các CLB nước ngoài.  

Hiện tại, mọi thứ vẫn đang ở trong giai đoạn thỏa thuận, chúng tôi vẫn chưa thể nói được là Văn Lâm sẽ đi đâu. Tôi xin tiết lộ là đã có thêm nhiều lời đề nghị từ các CLB lớn ở châu Âu", người đại diện Văn Lâm - Grushin chia sẻ với chúng tôi.

Ở thời điểm hiện tại, Văn Lâm được cho là sắp đầu quân cho CLB Cerezo Osaka của Nhật Bản. Bên cạnh đó, những CLB châu Âu là Sporting Braga và Dymano Moscow cũng đang theo đuổi thủ môn sinh năm 1993.

Tình hình mối quan hệ giữa thủ thành số 1 ĐT Việt Nam và CLB chủ quản đang rất căng thẳng. Phía Văn Lâm mới đây đã tuyên bố đơn phương chấm dứt hợp đồng với CLB Thái Lan vì lý do là Muangthong đã vi phạm các quy định tài chính.

Ảnh 1
Đặng Văn Lâm được rất nhiều CLB ở V.League theo đuổi.

Trong khi đó, đội chủ sân SCG thì cho rằng Văn Lâm không phục khi phải dự bị cho thủ môn Somporn Yos. Theo đó, anh và người đại diện tìm mọi cách để "đào tẩu" khỏi Muangthong.

Theo thông tin của chúng tôi, CLB TP.HCM được cho là đã có liên hệ với Đặng Văn Lâm ngay sau khi hay tin cầu thủ này kết thúc hợp đồng với Muangthong. Tuy vậy, phía thủ môn số 1 ĐTVN lại khước từ lời đề nghị này.

Hàng công ĐTQG tại V-League và nỗi lo của thầy Park

U23 Việt Nam gục ngã trước U23 Uzbekistan ở những phút bù giờ cuối cùng (nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB TPHCM Đặng Văn lâm muangthong united
Xem thêm
TIN NỔI BẬT