Quảng cáo

TP.HCM công bố 'bom tấn' 8 tỷ phục vụ Lee Nguyễn

Thứ ba, 23/02/2021 14:09 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin của chúng tôi, CLB TP.HCM đã ký hợp đồng với một tiền đạo ngoại có tên là Junior Barros.

Mới đây, CLB TP.HCM đã chính thức công bố thêm 1 ngoại binh nữa có tên là Junior Barros. Như vậy, tính đến thời điểm này thì CLB TP.HCM có tới 4 ngoại binh, đó là trung vệ Diakite, cặp tiền đạo Joao Paulo và Dario cộng với cái tên mới nhất là Barros.

Tuân thủ theo quy định chỉ cho phép đăng ký 3 ngoại binh của V.League, chắc chắn là BLĐ đội chủ sân Thống Nhất sẽ phải thanh lý 1 cầu thủ trong 3 ngoại binh trước đó, khi ký hợp đồng với Barros. Dù chưa chính thức công bố cái tên sẽ phải rời đi, tuy nhiên gần như chắc chắn là trung vệ Diakite sẽ phải nói lời chia tay CLB chủ sân Thống Nhất.

Trở lại với tân binh mới của CLB TP.HCM là Junior Barros, đây là một cầu thủ được đánh giá là khá chất lượng. Mức định giá hiện tại của tiền đạo này đang là 300.000 Euro (gần 8.5 tỷ đồng).

TP.HCM nổ 'bom tấn' 8 tỷ phục vụ Lee Nguyễn Ảnh 1
Chân dung Junior Barros - tân binh mới của CLB TP.HCM.

Barros sinh năm 1993, cao 1m83. Từng thi đấu tại Nhật Bản trong màu áo Ventforet Kofu và FC Gifu. Ở mùa giải 2020 trong màu áo CLB Ventforet Kofu, Barros ghi được 4 bàn thắng sau 10 trận ra sân. 

"Chúng tôi sẽ sớm công bố ngoại binh tiếp theo. Việc mua một tiền đạo mới có năng lực tốt là để tận dụng tối đa sự sáng tạo ở hàng tiền vệ mà chúng tôi có", HLV Mano Polking chia sẻ với chúng tôi.

Nhiều CLB V.League 'trải thảm đỏ' mời Đặng Văn Lâm

VIDEO: Ngoại binh TP. Hồ Chí Minh solo qua 5 cầu thủ HLHT để ghi bàn (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Junior Barros CLB TP.HCM V.LEAGUE Mano Polking
Xem thêm
TIN NỔI BẬT