Quảng cáo

Tấn Tài và Đỗ Hùng Dũng chỉ ra khó khăn của Hà Nội ở AFC Cup

Thứ tư, 27/01/2021 18:23 PM (GMT+7)
A A+

Hà Nội FC sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách ở AFC Cup 2021, bộ đôi Tấn Tài và Hùng Dũng đã có những đánh giá sơ bộ về đối thủ sắp tới.

Theo kết quả bốc thăm AFC Cup 2021, Hà Nội nằm cùng bảng với Bali United, Boeung Ket Angkor và đội thắng trong trận Play-off giữa Hanthawady United và Lao Toyota/Kasuka.

Bali United là đội vô địch Indonesia mùa giải 2019, họ được chọn là đại diện cho quốc gia này tham dự AFC Cup bởi vừa qua PSSI đã quyết định hủy mùa giải 2020 do dịch Covid-19. Với Boeung Ket Angkor, họ lên ngôi vương C-League 2020. Trong đội hình của họ có một cầu thủ đáng chú ý là Chan Vathanaka. Cầu thủ được mệnh danh là "Messi Campuchia".

Đánh giá về các đối thủ, Đỗ Hùng Dũng nói: “Các đội bóng đều gặp khó khăn trong khâu chuẩn bị vì ảnh hưởng của dịch COVID-19. Hà Nội FC sẽ phải cố gắng trước các đối thủ đặc biệt là Bali United và Boeung Ket Angkor. Vòng bảng sẽ chỉ có 1 lượt, các đội bóng không có cơ hội sửa sai nếu như mắc sai lầm.

Ảnh 1
Hà Nội FC lọt vào chung kết AFC Cup 2019 liên khu vực.

Nếu tập trung ở một nước khác thì lịch thi đấu rất dày đặc, các cầu thủ sẽ phải chuẩn bị kỹ về mặt thể lực. Việc thi đấu 1 lượt vừa là lợi thế nhưng đồng thời cũng là bất lợi cho Hà Nội FC ở giải đấu sắp tới”.

Trong khi đó, tiền vệ Tấn Tài cũng nhận định Bali United và Boeung Ket Angkor sẽ là 2 đội bóng có thể gây khó khăn cho Hà Nội FC. Tất cả đều phải chịu khó khăn chung do ảnh hưởng của dịch bệnh. Vì vậy đội bóng nào chơi tập trung và quyết tâm hơn sẽ là đại diện giành quyền đi tiếp.

Ở AFC Cup 2019, Hà Nội FC đã thi đấu ấn tượng và lọt vào tới trận chung kết liên khu vực.

Hà Nội xứng danh 'ông kẹ' ở bảng đấu AFC Cup

6 trận đấu hấp dẫn nhất giữa Hải Phòng và Hà Nội - nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội fc lịch thi đấu afc cup 2021 bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT