Quảng cáo

Báo Hàn đánh giá thấp đại diện của Việt Nam và Thái Lan ở cúp C1 châu Á

Thứ năm, 28/01/2021 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi kết quả bốc thăm vòng bảng AFC Champions League được công bố, tờ báo Seoul News của Hàn Quốc không đánh giá cao hai đại diện của Việt Nam và Thái Lan ở bảng F.

LĐBĐ châu Á đã tổ chức lễ bốc thăm AFC Cup và AFC Champions League vào chiều ngày 27/01 tại trụ sở ở Kuala Lumpur (Malaysia). Viettel là đại diện duy nhất của bóng đá Việt Nam có tên ở đấu trường số 1 châu Á dành cho các CLB.

Tuy nhiên, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng rơi vào một bảng đấu hết sức khó khăn, với sự góp mặt của BG Pathum United (Thái Lan), Ulsan Hyundai (Hàn Quốc). Cái tên còn lại sẽ là một trong ba đội bóng Beijing Guoan, Brisbane Roar hoặc Kaya–Iloilo.

Tờ báo Seoul News của Hàn Quốc nhận định: “Ulsan Hyundai rơi vào bảng đấu dễ ở AFC Champions League, nhiều khả năng đội bóng sẽ vượt qua một cách nhẹ nhàng”.

Ảnh 1

Nhận định của truyền thông Hàn Quốc hoàn toàn có cơ sở bởi Ulsan Hyundai chính là đội bóng được đánh giá cao nhất bảng F và vượt trội so với những đối thủ còn lại. Họ chính là nhà đương kim vô địch của giải đấu sau khi đăng quang cách đây hơn 1 tháng. Đại diện đến từ Hàn Quốc thể hiện phong độ vô cùng thuyết phục khi đạt chuỗi 8 trận thắng liên tiếp.

Tại đấu trường K-League, CLB Ulsan Hyundai đã 2 lần giành chức vô địch ở các mùa giải 1996 và 2005. Họ cũng có tới 9 lần về đích ở ngôi vị Á quân vào các mùa giải 1986 , 1991 , 1998 , 2002 , 2003 , 2011 , 2013 , 2019 , 2020.

CLB Ulsan Hyundai sở hữu nhiều cầu thủ xuất sắc đang khoác áo ĐTQG Hàn Quốc. Chắc chắn họ sẽ tiếp tục là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch AFC Champions League mùa giải năm nay.

Rơi vào bảng tử thần, cơ hội nào cho Viettel ở cúp C1 Châu Á

Viettel FC nằm chung bảng với ĐKVĐ Châu Á

Highlights Thanh Hóa 0-0 Viettel (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
afc champions league việt nam vs thái lan bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo