Quảng cáo

Sếp Thai League chỉ ra yếu tố giúp Viettel đi xa ở AFC Champions League

Thứ năm, 28/01/2021 11:51 AM (GMT+7)
A A+

Ông Benjamin Tan - Phó TGĐ Thai League đã có những chia sẻ với chúng tôi về cơ hội của Viettel tại AFC Champions League.

Ngày 27/11 đã diễn ra lễ bốc thăm AFC Champions League và AFC Cup tại trụ sở AFC (Kuala Lumpur, Malaysia). Viettel là đại diện duy nhất của Việt Nam góp mặt tại AFC Champions League và được xếp vào nhóm hạt giống số 3.

Chia sẻ với chúng tôi, Phó TGĐ Thai League - ông Benjamin Tan nhận định rằng: "Tại bảng F mà Viettel góp mặt, tôi thấy đương kim vô địch V-League hoàn toàn có khả năng vượt qua vòng bảng mặc dù họ phải đối mặt với ĐKVĐ AFC Champions League 2020 - Ulsan Hyundai (Hàn Quốc).

Nhiều khả năng, Viettel sẽ phải chạm trán với CLB Beijing Guoan (Trung Quốc). Họ sở hữu chân sút từng được Barca liên hệ tuyển mộ hồi đầu năm 2020 - Cedric Bakambu.

Còn đối với đại diện của Thái Lan tại bảng F là BG Pathum United, CLB này cũng mới lần đầu tiên chơi tại AFC Champions League. Như vậy, nếu biết tận dụng tốt cơ hội thì Viettel hoàn toàn có thể tiến xa hơn tại sân chơi châu lục".

PGĐ Thai League chỉ ra yếu tố giúp Viettel đi xa ở AFC Champions League Ảnh 1
Viettel FC đối diện thử thách khắc nghiệt tại AFC Champions League

Mới nhất, Viettel FC đã chính thức ký hợp đồng với tuyển thủ người Uzbekistan - Jakhongir Abdumuminov để có thể tiến xa ở giải đấu danh giá nhất châu lục này.

"Cả AFC Champions League và AFC Cup đều được thi đấu theo hình thức đá tập trung tại 1 địa điểm nhất định, không có sân nhà hay sân khách.

Vì vậy các đội sẽ không được hưởng lợi thế sân nhà, bất ngờ cũng từ đó mà ra và Viettel cũng không phải ngoại lệ", Phó TGĐ Thai League nói thêm.

Vòng bảng AFC Champions League sẽ diễn ra từ ngày 21/4 đến 7/5/2021 tại sân trung lập. Đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính xác về địa điểm tổ chức giải đấu trên.

Lee Nguyễn lỡ trận đấu thứ 2 ở V-League

HLV Sài Gòn: 'Tôi chưa nghiên cứu gì về đối thủ ở AFC Cup'

Highlights Thanh Hóa 0-0 Viettel (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thai League Viettel AFC Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT